Thống kê từ Ủy ban kiểm soát đầu tư nước ngo*i (FIRB) cho thấy, người Việt ng*y c*ng sở hữu nhiều BĐS ở Úc, chủ yếu t*p trung ở Melbourne – th*nh phố được đánh giá đáng sống nhất thế giới v* to*n nước Úc trong 7 năm liên tiếp, đồng thời l* nơi t*p trung đông người Việt nhất.

Thống kê ở các th*nh phố lớn khác của nước Úc cũng có tới gần 40% cư dân l* người nh*p cư v* một phần không nhỏ đến từ Việt Nam.

Mục đ*ch mua bất động sản tại Úc rất đa dạng. Nhiều gia đình có con du học Úc sau đó ở lại nên tìm cách mua nh* định cư, có người lại mua theo dạng căn nh* thứ hai song song với nh* tại Việt Nam, nhưng phần lớn mua để đầu tư nhằm cho thuê lại hoặc vừa ở vừa cho thuê phòng trống nhằm kiếm lợi nhu*n trong khi vẫn sở hữu nh* v* hưởng giá trị nh* đất tăng lên không ngừng.











Người Việt ng*y c*ng sở hữu nhiều BĐS ở Úc, chủ yếu t*p trung ở Melbourne


















Nhưng dù với bất kì mục đ*ch n*o thì người mua, kể cả người Việt, đều rất chú ý đến vị tr* căn nh* v* khả năng sinh lời/tăng trưởng của bất động sản Úc khu vực đó. Theo lẽ đó, hầu hết mọi người muốn mua nh* ở gần trung tâm th*nh phố (CBD) để thu*n tiện cho việc học t*p, l*m việc hoặc các nhu cầu di chuyển khác; hoặc mua nh* ở các khu vực được ch*nh quyền ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng nhằm giãn dân; hoặc mua ở các vùng ngoại ô thanh bình ôn hòa.

Giá nh* ở Sydney v* Melbourne đối mặt với xu hướng điều chỉnh sau 9 năm tăng trưởng nóng

Theo số liệu mới nhất do Công ty phân t*ch thị tường bất động sản CoreLogic công bố ng*y 1/11, giá nh* tại Australia trong 12 tháng t*nh đến hết tháng 10/2018 đã giảm 3,5%, xuống mức trung bình còn trên 538.000 AUD/căn.

Đây l* mức giảm h*ng năm mạnh nhất kể từ tháng 2/2012. T*nh chung trên các th*nh phố, thủ phủ, bang v* vùng lãnh thổ, giá trị bất động sản trong quý vừa qua gảm 1,6%, xuống trung bình còn trên 625.000 AUD/căn.

Sydney v* Melbourne - hai th*nh phố lớn nhất ở Australia l* những thị trường bất động sản yếu kém nhất trong 12 tháng qua khi chứng kiến giá nh* ở giảm lần lượt l* 7,4% v* 4,7%. Hai th*nh phố n*y vốn luôn l* những đô thị có giá nh* đắt nhất ở Australia bởi t*p trung đông nhất người mua đầu tư.

Bất động sản Brisbane - Tiềm năng từ giá trị thực


























































































































Sở hữu công suất thuê cao nhất khu vực East Coast, Brisbane l* nơi m* giá bất động sản tăng trưởng với mức khá khiêm tốn, bình quân 2.15% mỗi năm trong suốt 9 năm qua v* hiện nay Brisbane đang l* tâm điểm của sự chú ý tại thị trường bất động sản Úc, với tiềm năng gia tăng lãi vốn cao trong trung hạn.





















































































"Việc Sydney v* Melbourne giảm giá l* xu thế tất yếu của việc tăng trưởng quá nóng, trong khi đó giá bất động sản Brisbane lại đang ở vùng đáy của đồ thị, điều n*y tạo nên sự hấp dẫn mạnh mẽ đối với các nh* đầu tư v* cả khách h*ng có nhu cầu thực, mua để ở, học t*p v* định cư tại th*nh phố xinh đẹp v* năng động n*y. Ngo*i ra, tại Úc, người dân được sở hữu đất đai vô thời hạn (vĩnh viễn), đây cũng l* một sự khác biệt v* các nh* đầu tư đến từ Việt Nam rất quan tâm", ông Nguyễn Ho*ng Việt, Chủ tịch HĐQT SVP cho biết.

Emerson Edition - Đẳng cấp của sự giới hạn













































Emerson Edition tọa lạc tại th*nh phố Brisbane với đầy đủ các tiện *ch, tiện nghi sinh hoạt


























































































Lần đầu tiên giới thiệu bất động sản Úc đến với các nh* đầu tư Việt Nam, Son Viet Property JSC. (SVP) đã mang đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn, đồng thời cũng l* cơ hội sở hữu bất động sản để ở kết hợp nghỉ dưỡng độc đáo, với số lượng vô cùng giới hạn chỉ 15 căn ngay trong sân golf, gần một n*a số lượng đã có chủ nhân ngay khi vừa công bố thông tin.





























































Emerson được thiết kế để tối ưu tầm nhìn sân golf tuyệt đẹp


























Emerson Edition tọa lạc tại th*nh phố Brisbane, bao quanh bởi đầy đủ các tiện *ch, tiện nghi sinh hoạt, cách trung tâm th*nh phố 7km, đồng thời dễ d*ng di chuyển ra sân bay hoặc biển với 15 phút đi ô tô. Emerson được thiết kế để tối ưu tầm nhìn sân golf tuyệt đẹp từ mọi không gian, cũng như mang đến cho 15 chủ nhân th*nh đạt những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo ngay trong căn nh* của mình.



















Để tham khảo thông tin của Emerson Edition, quý khách h*ng vui lòng truy c*p Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] hoặc Hotline 02871093988.






(Theo Son Viet Property JSC.)