Hổm nay em xin kể câu chuyện xém mất toi 5 triệu của em. Trước khi kể chuyển hổm nay em kể chuyện hổm qua đã, hổm qua em tình cờ biết được 1 Fanpage n*y hay lắm cả nh*. T*nh hỏng review đâu, nhưng thôi review cho mọi người coi đã nha. Đầu tiên mình giới thiệu sơ về Fanpage đó đã nha. Đó l* Fanpage Đổi Vé Vietjet Air. Mọi người có thể liên hệ theo 2 cách:
Gọi trực tiếp vô số 0983 377 355 hoặc nhắn tin qua Zalo cũng với số đó luôn.
Nếu ở trên mạng bạn có thể chat inbox tại Website: doivevietjetair.com
Điểm mình chú ý ở Fanpage n*y l* ngo*i chức năng bán vé máy bay mục đ*ch ra đời của Fanpage l* hỗ trợ h*nh khách, đại lý… x* lý vé Vietjet Air khi không liên hệ được hãng hoặc nơi bán vé ban đầu.
Phạm vi Fanpage có thể can thiệp v* hỗ trợ như sau:
+ Tư vấn bán vé máy bay NỘI ĐỊA- QUỐC TẾ tất cả các hãng trên to*n thế giới.
+ Mua thêm h*nh lý vé Vietjet Air không phân biệt nơi bán.
+ Thay đổi ng*y bay vé Vietjet Air, thay đổi giờ bay vé Vietjet Air, thay đổi chuyến bay vé Vietjet Air, thay đổi h*nh trình vé Vietjet Air không phân biệt nơi bán.
+ Thay đổi tên h*nh khách vé Vietjet Air không phân biệt nơi bán.
Nói m* tức c*nh hông. Đôi khi muốn gọi Vietjet mình gọi không được, may m* nhờ họ mình mới được cứu 1 b*n thua trông thấy. Tình huống của mình l* đặt vé nhầm ng*y m* liên hệ nơi bán không được, liên hệ hãng không được, lại đang ở Đ*i Loan nữa. May thay có người chỉ mình qua Fanpage Đổi Vé Vietjet Air để nhờ chứ không mình giở khóc giở cười vì tội lanh chanh. 1 share cho Fanpage ạ.