Ngay trước cuộc đối đầu với Willem II v*o rạng sáng 14/12, Văn H*u đã được CLB Heerenveen vinh danh cho th*nh t*ch HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.
Trước h*ng ng*n CĐV của Heereveen đến sân để tiếp sức cho đội nh* trong cuộc tiếp đón Wilem II, Văn H*u đã được Giám đốc kỹ thu*t Gerry Hamstra tặng hoa v* chúc mừng sau những gì h*u vệ n*y đã l*m được cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30.
Đồng thời, m*n hình lớn trên sân Abe Lenstra, sân nh* của Heerenveen cũng đăng chiếu cú đúp v*o lưới U22 Indonesia của Văn H*u trong tr*n chung kết.
Văn H*u ch*nh l* một trong những gương mặt nổi b*t nhất của U22 Việt Nam trong h*nh trình chinh phục giấc mơ v*ng tại SEA Games 30. Anh không chỉ thể hiện bản lĩnh v* đẳng cấp của một cầu thủ h*ng đầu khu vực m* còn cho thấy cái duyên với cú đúp ở tr*n chung kết, đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0.
Tuy nhiên, ở tr*n đấu diễn ra sau đó, trước đối thủ được đánh giá cao hơn l* Willem II, Heerenveen đã để thua với tỷ số 1-2. Văn H*u tuy được điền tên v*o danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được tung v*o sân.
Xem thêm khuyến mãi thể thao, xổ số HL8vietnam [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]