Trả lời phỏng vấn trước tr*n đấu với Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho tỏ ra rất tự tin sẽ đưa Tottenham trở lại vị thế vốn có.
Sau khi sa thải Pochettino v* bổ nhiệm Mourinho, Tottenham đã thoát ra khỏi tình cảnh bi đát v* thắp lại hy vọng dự cúp châu Âu. Cụ thể, từ vị tr* thứ 14 dưới thời Pochettino, The Spurs đã cùng Mourinho nhảy vọt lên vị tr* thứ 7.
Điều đáng nói, ở vòng đấu n*y Tottenham lại chạm trán Wolves, đội đang đứng ngay trên họ ở vị tr* thứ 6 với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Vì thế, trong cuộc họp báo trước tr*n đấu, Mourinho tỏ ra đầy tự tin v* quyết thắng.
"Chúng tôi biết nơi chúng tôi thuộc về", ông nói. "Tất nhiên, chúng tôi không thuộc về n*a dưới bảng xếp hạng, nơi chúng tôi đã ở. Chúng tôi th*m ch* cũng không thuộc về vị tr* thứ 7 hoặc 8, nơi chúng tôi đang ở".
Ngo*i ra, Mourinho cũng chúc mừng Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool: "Trước hết, đó có nghĩa l* hạnh phúc. Klopp hạnh phúc, nếu không, ông ấy đã không ký. Liverpool cũng hạnh phúc, nếu không, họ không đưa ra hợp đồng mới".
"Một tin tức tuyệt vời cho người hâm mộ Liverpool, vì họ yêu Klopp, vì các cầu thủ gắn kết với nhau cùng Klopp v* cũng l* tin tốt cho Ngoại hạng Anh. Chúng tôi muốn có những cầu thủ v* HLV giỏi nhất ở đây, v* Klopp l* một trong những người giỏi nhất".
Xem thêm khuyến mãi thể thao, xổ số HL8vietnam [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]