[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]

[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] lÃ* kỹ thuáº*t mạ váº*t liệu trong môi trÆ°á»ng chân không, cách ly hoÃ*n toÃ*n vá»›i không khÃ* vÃ* tạp chất. Váº*t liệu cần xi mạ sẽ chuyển từ thể rắn sang thể hÆ¡i rồi quay trở vá» trạng thái rắn ban đầu cùng má»™t lá»›p phủ má»ng trên bá» mặt váº*t liệu. MaÌ£ chân không lÃ* quá trình trong đó má»™t kết thúc chrome mô phá»ng được áp dụng cho má»™t bá» mặt không xốp (nhÆ° nhá»±a, kim loại hoặc thủy tinh..). Äiá»u nÃ*y được thá»±c hiện trong chân không lÃ*m bay hÆ¡i má»™t lá»›p rất má»ng nhôm gần nhÆ° nguyên chất lên bá» mặt đã được phủ. Máy sá»* dụng để thá»±c hiện các hoạt Ä‘á»™ng nÃ*y được gá»i lÃ* má»™t metallizer chân không.

[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] (Vacuum metallizing) trong ngÃ*nh quảng cáo. Sá»* dụng phÆ°Æ¡ng pháp bốc bay lÃ*m nóng Ä‘iện trở. Bốc bay chân không lÃ* má»™t hÆ°Æ¡ng pháp được sá»* dụng để tạo ra các mÃ*ng má»ng bằng cách ngÆ°ng tụ vÃ* lắng Ä‘á»ng các nguyên tá»*. LÃ*m cho bốc bay trá»±c tiếp từ má»™t nguồn bốc bay (váº*t liệu nhÆ° các hợp chất hoặc kim loại) vÃ*o má»™t bá» mặt phôi tÆ°Æ¡ng thÃ*ch.

PhÆ°Æ¡ng pháp bốc bay Ä‘iện trở được thá»±c hiện bằng cách nung nóng bốc hÆ¡i nguồn bốc bay trong má»™t môi trÆ°á»ng chân không cao.

Ưu Ä‘iểm của [Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] so vá»›i công nghệ mạ thông thÆ°á»ng

Chất lượng xi mạ: Chất lương cao hơn, lớp mạ cứng hơn
TÃ*nh an toÃ*n: an toÃ*n vá»›i con ngÆ°á»i vÃ* môi trÆ°á»ng
Nhiệt Ä‘á»™ môi trÆ°á»ng thấp: Lá»›p xi mạ vẫn được đảm bảo ở nhiệt Ä‘á»™ 200-450 Ä‘á»™ C
Äa dạng vá» váº*t liệu: áp dụng được hết các váº*t liệu.
Tạo nên những sản phẩm bắt mắt, sang trá»ng
Xem thêm: [Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]