[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một loại túi giấy được thiết kế đặc biệt để đựng v* bảo vệ bánh mì heo quay. Loại túi giấy n*y thường có k*ch thước lớn hơn so với túi giấy đựng bánh mì hotdog để phù hợp với k*ch thước của bánh mì heo quay.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được l*m từ chất liệu giấy mỏng nhẹ để đảm bảo sự thoáng kh* v* không gây nặng thêm cho sản phẩm. Ngo*i ra, túi giấy n*y còn có một tay cầm được cắt ra từ cả hai bên của túi để thu*n tiện cho việc cầm nắm v* di chuyển sản phẩm.

Túi bánh mì heo quay có thể được in ấn với hình ảnh hoặc thông tin quảng cáo của c*a h*ng hay thương hiệu để tạo sự nh*n biết v* tăng t*nh thẩm mỹ cho sản phẩm. Đồng thời, loại túi giấy n*y còn giúp tiết kiệm chi ph* đóng gói v* v*n chuyển, đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn v* tác động từ môi trường bên ngo*i.

Túi bánh mì heo quay thường được s* dụng trong các quán ăn nhanh, c*a h*ng bánh mì hay siêu thị để đựng v* bán bánh mì heo quay cho khách h*ng. Ngo*i ra, đây cũng l* một sản phẩm tiện dụng cho các sự kiện, hội chợ hay buổi tiệc ngo*i trời để đảm bảo sự sạch sẽ v* thu*n tiện cho việc di chuyển v* s* dụng.


Quy định giao h*ng:
* >10 kiện giao h*ng miễn ph* trong Tp.HCM.
* >05 kiện giao h*ng t*n nơi có t*nh ph* trong nội th*nh Tp.HCM.
* <05 kiện liên hệ shop qua
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 090 794 3434
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]