giấy gói bánh mì kebab l* một loại [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]ì được thiết kế để đựng các loại bánh mì kebab. Kebab l* một loại món ăn đường phố phổ biến trên to*n thế giới, được l*m từ thịt băm nhuyễn, nướng trên than hoa v* thường được ăn kèm với rau x* lách, c* chua, h*nh tây v* nhiều loại gia vị khác.


[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] thường có k*ch thước lớn hơn so với các túi giấy bánh mì thông thường để có thể đựng được bánh mì kebab to v* đầy đặn. Ngo*i ra, túi giấy bánh mì kebab thường được thiết kế với hình dáng d*i v* hẹp hơn ở ph*a dưới, giúp bánh mì kebab có thể được gắn v*o túi giấy một cách chắc chắn hơn.

Một số[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] còn được thiết kế với hình thức v* m*u sắc độc đáo, in logo hay hình ảnh của c*a h*ng để tạo sự nổi b*t v* thu hút sự chú ý của khách h*ng. Ngo*i ra, một số túi giấy bánh mì kebab còn được l*m từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.



Quy định giao h*ng:
>10 kiện giao h*ng miễn ph* trong Tp.HCM.
>05 kiện giao h*ng t*n nơi có t*nh ph* trong nội th*nh Tp.HCM.
<05 kiện liên hệ shop qua [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 090 794 3434

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]