Tên h*ng: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
. Tên gọi khác: Titan
. Quy cách: 25kg/bao.
. Công thức: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
. H*m lượng: 99%.
. Xuất xứ: H*n Quốc.
. Ngoại quan: Chất rắn, dạn bột



[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] (TiO2) l* một hợp chất vô cơ có công thức hóa học l* TiO2. Nó l* một chất rắn m*u trắng, không mùi, không vị. [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có độ cứng cao, độ bền cao, khả năng chống chịu hóa chất v* thời tiết tốt, v* có khả năng phản xạ ánh sáng tốt.

Công dụng của titanium dioxide

Titanium dioxide có nhiều công dụng trong đời sống v* sản xuất, bao gồm:
  • L*m chất m*u trắng: Titanium dioxide l* một chất m*u trắng phổ biến được s* dụng trong nhiều ng*nh công nghiệp khác nhau, bao gồm sơn, nhựa, giấy, mỹ phẩm,…
  • L*m chất chống nắng: Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong kem chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • L*m chất chống tia cực t*m: Titanium dioxide có khả năng phản xạ tia cực t*m, được s* dụng trong các sản phẩm như k*nh râm, k*nh bảo hộ,…
  • L*m chất chống ăn mòn: Titanium dioxide có khả năng chống ăn mòn, được s* dụng trong các sản phẩm như sơn, nhựa, giấy,…
  • L*m chất xúc tác: Titanium dioxide có khả năng xúc tác các phản ứng hóa học, được s* dụng trong các sản phẩm như sơn, nhựa, giấy,…

Ứng dụng của Titanium Dioxide

Titanium dioxide được ứng dụng trong nhiều ng*nh công nghiệp khác nhau, bao gồm:
  • Ng*nh sơn: Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong sơn, giúp tạo m*u trắng v* bảo vệ bề mặt sơn khỏi tác hại của thời tiết.
  • Ng*nh nhựa: Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong nhựa, giúp tạo m*u trắng v* tăng độ bền của nhựa.
  • Ng*nh giấy: Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong giấy, giúp tạo m*u trắng v* tăng độ bền của giấy.
  • Ng*nh mỹ phẩm: Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong mỹ phẩm, giúp tạo m*u trắng v* bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Ng*nh dược phẩm: Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong dược phẩm, giúp bảo vệ thuốc khỏi tác hại của ánh sáng.

Lưu ý khi s* dụng titanium dioxide

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một chất an to*n khi s* dụng đúng cách. Tuy nhiên, nếu nuốt phải một lượng lớn titanium dioxide có thể gây ngộ độc, dẫn đến buồn nôn, nôn m*a, tiêu chảy,…

Tóm lại, titanium dioxide l* một hợp chất vô cơ có nhiều công dụng v* ứng dụng trong đời sống v* sản xuất. Khi s* dụng titanium dioxide cần lưu ý những điều cần thiết để đảm bảo an to*n.

Dưới đây l* một số ứng dụng cụ thể của titanium dioxide trong từng ng*nh nghề:

Trong ng*nh sơn

Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong sơn, giúp tạo m*u trắng v* bảo vệ bề mặt sơn khỏi tác hại của thời tiết. Titanium dioxide có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp sơn có m*u trắng sáng v* bền m*u. Ngo*i ra, titanium dioxide còn có khả năng chống ăn mòn, giúp bảo vệ bề mặt sơn khỏi tác hại của thời tiết v* hóa chất.

Trong ng*nh nhựa

Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong nhựa, giúp tạo m*u trắng v* tăng độ bền của nhựa. Titanium dioxide có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp nhựa có m*u trắng sáng v* bền m*u. Ngo*i ra, titanium dioxide còn có khả năng chống ăn mòn, giúp bảo vệ nhựa khỏi tác hại của thời tiết v* hóa chất.

Trong ng*nh giấy

Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong giấy, giúp tạo m*u trắng v* tăng độ bền của giấy. Titanium dioxide có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp giấy có m*u trắng sáng v* bền m*u. Ngo*i ra, titanium dioxide còn có khả năng chống ăn mòn, giúp bảo vệ giấy khỏi tác hại của thời tiết v* hóa chất.

Trong ng*nh mỹ phẩm

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một th*nh phần phổ biến trong mỹ phẩm, giúp tạo m*u trắng v* bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Titanium dioxide có khả năng phản xạ tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngo*i ra, titanium dioxide còn có khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do.

Trong ng*nh dược phẩm

Titanium dioxide l* một th*nh phần phổ biến trong dược phẩm, giúp bảo vệ thuốc khỏi tác hại của ánh sáng. Titanium dioxide có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp bảo vệ thuốc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Tag: Ttanium Dioxide, TiO2, Titan Oxide, TiTan



Quý khách có nhua cầu liên hệ 0766177877 v* 0908479967

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]