[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Lamborghini l* một từ ngữ chỉ sự phấn kh*ch v* thái quá trong thế giới ô tô, nhưng điều đó không phải lúc n*o cũng v*y. Ng*y nay, nó có thể l* tất cả về tốc độ v* tiếng ồn, nhưng nguồn gốc của công ty thực sự rất khác. Dưới đây l* [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] m* bạn có thể tham khảo.
Thương hiệu xe hơi Lamborghini
Công ty Lamborghini Automobili ra đời với tư cách l* đứa con tinh thần của nh* sáng l*p người Ý Ferruccio Lamborghini. Sinh năm 1916, Ferruccio từng l* thợ máy trong Không quân Ho*ng gia Ý trong Chiến tranh thế giới thứ hai trước khi bắt đầu kinh doanh chế tạo máy kéo dựa trên kh* t*i quân sự thừa trong Thế chiến II.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có hình một chiếc khiên được tô trên nền đen v* viền v*ng. Trên đỉnh của tấm chắn l* dòng chữ Lamborghini in hoa ph*a trên hình ảnh một con bò v*ng.
Có hai lý do cho việc s* dụng một con bò đực trong logo Lamborghini:
Lý do đầu tiên l* người sáng l*p công ty Ferruccio Lamborghini sinh ra ở Kim Ngưu. Hơn nữa, người sáng l*p của công ty có niềm đam mê với môn đấu bò v* ông thường xuyên tham dự các sự kiện đấu bò. Vì v*y, Ferruccio Lamborghini tin rằng đây l* hình ảnh ho*n hảo để s* dụng cho logo của công ty ông vì nó l* sự phản ánh ch*nh con người ông.
Lý do thứ hai m* con bò đực được s* dụng như một phần của logo l* có những ý nghĩa mạnh mẽ về một con bò đực Ferruccio Lamborghini. Con bò đực đại diện cho sức mạnh, tốc độ v* uy t*n của dòng xe thể thao Lamborghini.
Ng*y nay, logo Lamborghini đã trở th*nh đồng nghĩa với sự sang trọng, tốc độ, quyền lực, vẻ đẹp, sự gi*u có v* địa vị.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
+ Dung lượng file: 22.2 MB (.Rar)
+ Định dạng tệp: .AI; .PNG, .EPS, .JPEG
+ Loại file chỉnh: Vector & Image