Tên h*ng: M*t rỉ đường

Quy cách: 40/can, 1.000kg/Bồn

Xuất xứ: Việt Nam

Ngoại quan: dạng lỏng, hơi sánh m*u nâu đen



Ứng Dụng Của Rỉ M*t Đường

Trong ng*nh thực phẩm:
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* nguyên liệu sản xuất bột ngọt (mì ch*nh), nguyên liệu lên men để sản xuất rượu rum.
– S* dụng trong sản xuất một số loại bia đặc biệt có m*u tối.
– S* dụng để tạo hương cho thuốc lá.
– Dùng để bổ sung sắt cho các đối tượng không dung nạp khoáng chất n*y trong viên sắt bổ sung.
– S* dụng l*m mồi câu cá.
– Phụ gia trong chế biến thức ăn chăn nuôi.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] chứa nhiều đường nên có thể dùng l*m thức ăn bổ sung cung cấp năng lượng cho gia súc, gia cầm. Đặc biệt l* cung cấp năng lượng dễ tiêu, bổ sung khẩu phần ăn v*o thức ăn xơ thô (phụ phẩm) có chất lượng thấp. Ngo*i ra, rỉ m*t đường còn chứa nhiều nguyên tố khoáng đa lượng v* vi lượng rất cần thiết cho trâu, bò, lợn…. Rỉ m*t đường có vị ngọt nên trâu, bò rất th*ch ăn. Tuy nhiên, không nên cho trâu, bò ăn quá nhiều (trên 2kg/con/ng*y) v* nên cho ăn rải đều để tránh giảm pH dạ cỏ đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến vi sinh v*t phân giải sơ.

Trong ng*nh hóa chất:
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* nguồn cacbon trong một số ng*nh công nghiệp. Được tẩy trắng bằng magie clorua v* dùng để l*m chất chống tạo băng.
– Sản xuất cồn etylic dùng l*m nhiên liệu động cơ.

Trong x* lý nước thải:
Hiện nay, s* dụng giải pháp sinh học để ổn định chất lượng nước cũng như hạn chế dịch bệnh trong nuôi tôm đang ng*y c*ng trở nên phổ biến. Trong đó, m*t rỉ đường được xem l* nguyên liệu rẻ tiền nhưng lại có tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát các yếu tố chất lượng nước. L* nguồn dinh dưỡng bổ sung cho vi sinh trong quá trình x* lý hiếu kh* tại các hệ thống x* lý nước thải công nghiệp nghèo dinh dưỡng.

S* dụng rỉ m*t đường để kiểm soát [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] v* pH ao nuôi tôm
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] ([Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]) l* một nguồn carbon lý tưởng vì nó rẻ tiền v* chứa lượng lớn carbon, dễ d*ng s* dụng (hòa trộn thẳng với nước ao rồi tạt). Rỉ đường dạng đ*m đặc cũng chỉ chứa 40% carbon, như v*y để đảm bảo tỉ lệ 12,5 C: 1 N thì lượng rỉ đường phải cung cấp cho 1g nitrogen sinh học phải l* 32g. Cũng theo cách t*nh tỉ lệ thu*n 100g rỉ đường chứa 40g carbon như v*y để cần 12,5g carbon phải cần 32g rỉ đường.
Như v*y, để t*nh được lượng rỉ đường tương đối ch*nh xác cần bón cho ao nuôi tôm thì người nuôi tôm cần đo lượng Ammonia tổng số v* Nitrite (cùng với ước t*nh cho các Nitrogen sinh học còn lại – thông thường khoảng 50%) để có thể s* dụng lượng rỉ đường ch*nh xác cho ao nuôi tôm.

Trong công nghiệp:
L*m tác nhân chelat hóa, được hỗn hợp với keo để dùng trong ng*nh in. S* dụng trong sản xuất gạch, trong xây dựng.
Trước khi có sự xuất hiện của xi măng, ông cha ta đã s* dụng những nguyên liệu tuyệt vời để l*m nên các ngôi nh* cổ tồn tại h*ng thế kỷ. Hầu hết các công trình xây dựng của người xưa s* dụng rỉ m*t trộn với vữa. Xây nh* bằng vữa l* vôi v* cát thì chúng sẽ liên kết nhờ không kh* thẩm thấu dần từ ngo*i v*o trong. Trộn m*t v*o hỗn hợp n*y, m*t sau một thời gian khoảng 10 – 15 ng*y sẽ bị phân hóa th*nh CO2. Phản ứng với vôi khi đó, tường sẽ cứng từ bên trong ra, rất chắc chắn.

Hiện nay, những ứng dụng phổ biến nhất của m*t rỉ đường thường thấy trong ng*nh nông nghiệp (ủ phân hữu cơ, nuôi vi sinh), x* lý nước thải v* trộn v*o thức ăn trong chăn nuôi.

Rỉ m*t đường chỉ l* một sản phẩm phụ, nhưng rỉ m*t đường ho*n to*n có thể được t*n dụng v* mang đến lợi *ch trong nhiều lĩnh vực. Đồng thời, đây l* nguồn nguyên liệu có giá th*nh rẻ, dễ d*ng trong s* dụng v* bảo quản. Với những ưu điểm n*y, rỉ m*t đường l* một phụ phẩm nông nghiệp.

quý khách có nhu cầu liên hệ 0766177877 or 0908479967

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]