BÁN HÓA CHẤT MAGNESIUM SULPHATE MONOHYDRATE (MGSO4.H2O)
1. Magnesium Sulphate Monohydrate (MgSO4.H2O) dùng để l*m gì?

MgSO4.H2O l* một loại muối vô cơ chứa magie, lưu huỳnh, oxi tồn tại ơt thể rắn, có bột m*u trắng, vị đắng v* mùi hương đặc trưng, có t*nh hút ẩm cao, dễ hòa tan trong nước, an to*n khi tiếp xúc trực tiếp với chất n*y. Lưu ý khi bảo quản hóa chất n*y l* phải để ở nơi khô ráo, tránh ẩm tránh để ngo*i không kh* v* ánh nắng trực tiếp

Ứng dụng của Magnesium Sulphate Monohydrate (MgSO4.H2O):
  • Ứng dụng trong ng*nh thủy sản: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] góp phần l*m tăng năng suất, chất lượng khi nuôi trồng thủy hải sản, hóa chất dễ tan trong nước, giúp thủy hải sản dễ hấp thụ.
  • Ứng dụng trong ng*nh y tế: Magnesium Sulphate Monohydrate (MgSO4.H2O) có khả năng l*m dịu cơ bắp khi sưng tấy cho con người, b*o chế thuốc nhu*n tr*ng, ứng dụng trong thẩm mỹ như muối tắm, tẩy da chết,..
  • Ứng dụng trong ng*nh sản xuất thức ăn chăn nuôi.

2. Đơn vị cung cấp Magnesium Sulphate Monohydrate nh*p khẩu chất lượng tại Miền Nam

Công Ty TNHH XNK TM DV Chemi Vina l* đơn vị mua bán, phân phối, sản xuất, nh*p khẩu hóa chất h*ng đầu Việt Nam, chuyên kinh doanh sỉ v* lẻ các loại hoá chất phục vụ cho các ng*nh công nghiệp, nông nghiệp, môi trường, ng*nh may mặc, xây dựng, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,..

Chemi Vina chuyên cung cấp Magnesium Sulphate Monohydrate (MgSO4.H2O) chất lượng cao, cam kết ch*nh hãng, nh*n cung ứng số lượng sỉ lẻ theo nhu cầu.

Thông tin sản phẩm Magnesium Sulphate Monohydrate - Feed grade

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]: Tinh thể m*u trắng
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]:

  • H*m lượng ch*nh: 91% min
  • Mg :16% min
  • As :0.0002% max
  • Pb : 0.001% max
Khi s* dụng sản phẩm của Công ty chúng tôi, Quý khách ho*n to*n yên tâm vì sản phẩm được chúng tôi nh*p khẩu ch*nh hãng từ các nh* sản xuất hóa chất uy t*n trên thế giới từ: Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Nh*t Bản, Ấn Độ,.. Chemi Vina chúng tôi đảm bảo hóa chất đạt chuẩn chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ r*ng.

Bạn v* đơn vị của mình đang cần tìm mua Magnesium Sulphate Monohydrate (MgSO4.H2O) hay các loại hóa chất n*o khác? Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn ph* v* kịp thời nhất!

bán hóa chất tại Bắc Ninh, Hải Phòng, TP.HCM, To*n Quốc... liên hệ: 0766177877

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]