[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]Hơn 800 triệu người dùng mỗi tháng, khán giả trẻ, th* thách sáng tạo – đó l* tất cả những gì về nền tảng TikTok đi trước Facebook v* Instagram về mức độ phổ biến. Trong b*i viết n*y, chúng tôi sẽ cho bạn biết về lịch s* v* bản sắc của thương hiệu.
Ứng dụng Tiktok
TikTok l* một ứng dụng chia sẻ video dạng ngắn cho phép người dùng tạo v* chia sẻ video 15 giây về bất kỳ chủ đề n*o.
TikTok duy trì một ứng dụng riêng cho thị trường Trung Quốc, được gọi l* Duyin, có hơn 300 triệu người dùng hoạt động h*ng tháng. Biểu trưng của ứng dụng mới l* sự kết hợp của biểu trưng Musical.ly v* Duyin.
Ý nghĩa [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
M*u sắc
Biểu trưng đại diện cho một nốt ba m*u (hồng, xanh lam v* trắng) trên nền đen. Không phải ngẫu nhiên: nh* thiết kế đã lấy cảm hứng từ một buổi hòa nhạc rock với hội trường tối v* sân khấu bừng sáng. Đặc điểm khác biệt của biểu tượng l* nó trông giống như 3D: các m*u neon chồng lên nhau do đó biểu thị sự rung động của âm nhạc.
Ngo*i phiên bản cổ điển, có thêm ba bảng m*u với nền trắng, hồng v* xanh.
Phông chữ
Các tác giả của logo đã chọn một phông chữ sans serif đơn giản. Ban đầu, cái tên n*y bao gồm hai từ riêng biệt Tik v* Tok. Sau đó khoảng cách giữa chúng đã được xóa bỏ nhưng cả hai phần của từ vẫn được viết hoa. Khi các từ được ghép lại với nhau, phông chữ th*m ch* còn trở nên tròn trịa hơn v* dấu chấm “i” không còn l* kiểu vuông nữa.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
![]()
Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin