[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* sản phẩm phổ biến hiện nay tại các trường học, cơ quan cho đến các hộ gia đình. Nhu cầu s* dụng bảng viết để ghi nhớ công việc, giảng dạy, thuyết trình... đang ng*y c*ng tăng lên. Bảng Dongbu xin giới thiệu rõ hơn về chiếc bảng viết đạt tiêu chuẩn trong b*i viết sau đây

Mô tả sản phẩm

K*ch thước: Có nhiều k*ch thước như 0,4x0,6m; 0,6x0,8m; 0,6x1,0m,0,8x1,2m….

Bảng viết có cấu tạo gồm 3 phần l*: mặt bảng, cốt bảng v* khung bảng. Có thể viết bút hoặc viết phấn tùy v*o nhu cầu s* dụng

Mặt bảng

Bảng viết bút được l*m bảng thép nh*p khẩu trực tiếp từ H*n Quốc d*y 0,4mm có khả năng chống lóa tốt, dễ nhìn v* không bị mỏi mắt.

Bề mặt của bảng được phủ bằng lớp sơn m*u xanh hoặc trắng giúp cho người dùng có cảm giác viết nhẹ nh*ng như trên giấy m* nét chữ vẫn đều đẹp, việc lau chùi cũng trở nên dễ d*ng hơn, đặc biệt l* người dùng có thể viết được lên mặt bảng dù mặt bảng vẫn còn ướt.

Ngo*i ra, mặt bảng còn có khả năng h*t từ mạng nên người dùng có thể các viên nam châm để chặn giấy tờ, thông báo, công văn lên mặt bảng một cách dễ d*ng, nhanh chóng m* không cần phải dán như những chiếc bảng thông thường trước đây.

Cốt bảng

Cốt bảng được định nghĩa l* phần ph*a sau của mặt bảng. Bảng viết bút, viết phấn được s* dụng tấm panel nhựa d*i 15 mm để tạo độ d*y cũng như độ chắc chắn cho bảng.

Mặt sau cốt bảng có một lớp chống ẩm giúp bảng không chịu sự tác động trước mọi điều kiện thời tiết.

Khung bảng

Khung bảng được l*m từ một loại nhôm chuyên dụng có m*u xám bạc giúp bảng trở nên chắc chắn hơn v* sang trọng hơn.

Các góc bảng đều được bọc bởi một lớp nhựa để bảo vệ an to*n cho người s* dụng cũng như tạo được t*nh thẩm mỹ cho bảng.

Bảng viết dùng cho ai

Bảng có thể được s* dụng để luyện chữ cho những trẻ học mẫu giáo v* tiểu học ngay tại nh*.

Bảng viết phấn còn được s* dụng trong các trường học để phục vụ cho việc giảng dạy từ b*c tiểu học cho đến đại học hay các trung tâm đ*o tạo.

Ngo*i ra, bảng viết còn được s* dụng trong các công ty, x* nghiệm, nh* máy… với công dụng như một chiếc bảng ghim để đ*nh các thông báo lịch l*m việc, lịch công tác tuần, lịch công tác tháng…

Với những mục đ*ch đó, bảng viết l* một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, văn phòng hay ngay tại gia đình bạn..

Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi

Nguồn b*i viết: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]