2 sonutan 1 ile 2 aras
  1. #1
    ye hoahau2 - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    19.04.2022
    Ya
    28
    Mesajlar
    13
    Konular
    0
    Blm
    letme
    Cinsiyet
    Kadn
    Tecrbe Puan
    0

    Có nên đầu tư Chung cư Quy Nhơn tại thời điểm n*y không?

    Có nhiều lý do để cho rằng thị trường cho thuê căn hộ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có nhiều triển vọng phát triển, trong đó quan trọng nhất vẫn xuất phát từ nhu cầu thực của thị trường.

    Những l* do nên đầu tư căn hộ cho thuê

    Dân nh*p cư tăng nhanh

    Th*nh phố Quy Nhơn l* một trong những đô thị đang phát triển của cả nước, t*p trung nhiều hoạt động phát triển kinh tế, kỹ thu*t nên thu hút nhiều dân nh*p cư trong v* ngo*i nước đến đây sinh sống, l*p nghiệp. Theo số liệu từ Tổng cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam, tốc độ tăng trưởng nh*p cư trung bình l* 1,5%/năm. Tình trạng đất ch*t người đông l* nguyên nhân ch*nh dẫn đến việc tăng nhu cầu thuê nh* để ở. Bên cạnh đó, giá nh* đất v* chi ph* lãi vay ngân h*ng cao đã hạn chế việc mua nh* của người dân nh*p cư. Vì v*y, Quy Nhơn đang l* những thị trường đầy tiềm năng để cho thuê căn hộ chung cư.

    Nhu cầu tự do của giới trẻ

    Nhiều bạn trẻ hiện nay rất th*ch sự tự do, sống độc l*p với gia đình nên muốn dọn ra ở riêng nhưng chưa đủ điều kiện để sở hữu một căn nh* nên thuê nh* thường l* giải pháp được nhiều thanh niên lựa chọn. Nhóm đối tượng n*y rất linh hoạt trong vấn đề lựa chọn địa điểm sống, họ thường chọn những khu vực gần trường học, họp chợ, các nơi giải tr*, sở hữu một ngân sách trung bình nên họ cũng không có yêu cầu quá cao đối với căn hộ, chỉ ưu tiên vấn đề an ninh v* vệ sinh tốt. Những chủ nh* có vốn đầu tư căn hộ cấp 4 hoặc chung cư giá rẻ đểu có t*p trung khai thác nhóm đối tượng n*y.



    Cho thuê căn hộ l* hình thức đầu tư d*i hạn

    Khi chịu những ảnh hưởng t*ch cực của các yếu tố như giá v*ng, lãi suất v* giá nh* giảm thì việc đầu tư nh* cho thuê l* phương án th*ch hợp trong giai đoạn hiện nay. Khách nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn để du lịch thì đây l* một kênh đầu tư t*i ch*nh d*i hạn. Dưới góc độ người chủ sở hữu, loại hình đầu tư n*y mang đến nhiều lợi *ch. Đó l* độ rủi ro thấp do các căn hộ cho thuê đều đã ho*n thiện v* được s* dụng. Đây cũng được coi l* t*i sản đảm bảo v* tầm nhìn 5 – 10 năm nữa t*i sản n*y sẽ tiếp tục gia tăng giá trị, không kể tiền thuê h*ng tháng vẫn chảy đều v*o chủ t*i sản.

    Những yếu tố sẽ giúp *ch cho việc kinh doanh của bạn

    Liên lạc với các dịch vụ cần thiết

    Muốn sản phẩm của mình được biết đến, bạn cần một nh* môi giới uy t*n, dịch vụ n*y giúp giảm bớt các rắc rối khi có người muốn xem nh* v* đại diện đứng ra đ*m phán với người muốn thuê. S* dụng dịch vụ n*y sẽ mang lại nhiều tiện *ch khi muốn cho thuê căn hộ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]:

    + Giới thiệu căn nh* của bạn tới h*ng nghìn người đang tìm thuê nh* trong vùng.

    + Am hiểu về thị trường khu vực, nhu cầu, giá thuê v* đối tượng thuê quan tâm đến nh* của bạn.

    + Quản lý v* tiến h*nh cho khách xem nh*, tham khảo ý kiến của người thuê về nh* của bạn, sau đó cho bạn phản hồi.

    + Đại diện cho bạn đ*m phán với những người thuê khi thảo lu*n về giá thuê

    + Cho bạn những lời khuyên v* hướng dẫn.

    Sau khi đã cho thuê căn hộ, nếu bạn b*n rộn đi l*m hoặc du lịch nước ngo*i một thời gian, bạn sẽ cần đến dịch vụ quản lý để đảm bảo rằng nh* v* khách thuê không xảy ra vấn đề gì khi bạn không có mặt ở đó. Dịch vụ quản lý sẽ bao gồm:

    + Sắp xếp thỏa thu*n thuê nh* v* những điều khoản liên quan

    + Quản lý từ đầu đến cuối khoảng thời gian thuê theo hướng dẫn của bạn

    + Tổ chức thu tiền thuê nh* v* sắp xếp, s*a chữa trong thời gian cho thuê căn hộ

    + Thay bạn kiểm tra định kỳ tình trạng của căn nh*

    + Cung cấp những lời khuyên v* hướng dẫn cần thiết trong quá trình hợp tác.

    b. Hiểu được nhu cầu của từng loại khách thuê:

    Nếu bạn cho thuê căn hộ chung cư với các đối tượng l* học sinh, sinh viên, họ thường quan tâm đến vấn đề giao thông đi lại, khoảng cách đến trường, các tiệm ăn uống, dịch vụ vui chơi giải tr*. Đối với các hộ gia đình, họ lại quan tâm đến an ninh khu vực, công viên, siêu thị để con em họ được phát triển trong môi trường sống tốt nhất.

    Vấn đề hợp đồng thuê nh*, có những khách thuê cần một nơi ở tạm thời vì nh* họ đang s*a chữa hay trong lúc chờ dọn tới nh* mới do nh* chưa ho*n thiện… lại có những khách thuê nh* vô thời hạn… Do v*y, tùy theo vị tr* v* tiện *ch của căn hộ m* bạn có thể lựa chọn đối tượng thuê cho phù hợp..

    Chi ph* cho thuê

    Bạn cần suy nghĩ kỹ c*ng khi định giá cho thuê, ngo*i việc suy nghĩ về phần lợi nhu*n cũng phải cân nhắc về các chi ph* khác trong quá trình sở hữu v* cho thuê căn hộ chung cư :

    + Các khoản trả nợ thế chấp h*ng tháng để sở hữu căn nh* (nếu bạn mua trả góp)

    + Các khoản chi ph* liên quan đến nâng cấp căn nh*, những tiêu chuẩn an to*n theo quy định về trang thiết bị tiện *ch, phòng cháy chữa cháy.

    + Đồ nội-ngoại thất (nếu cần thiết)

    + Chi ph* cho đại lý môi giới cho thuê, dịch vụ quản lý

    + Ph* bảo hiểm

    + Chi ph* dự phòng cho những vấn đề s*a chữa v* bảo trì

    + Cân nhắc các loại chi ph* khi cho thuê căn hộ chung cư.

    Kinh doanh cho thuê căn hộ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một kênh đầu tư hấp dẫn. Nếu bạn có điều kiện hãy mạnh dạn đầu tư v*o ng*nh n*y, chỉ cần có kiến thức v* nguồn vốn trong tay, bạn sẽ mang về lợi nhu*n không nhỏ cho mình.

    Link tham khảo các cung cư ở Quy Nhơn: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

  2. #2
    ye legsandeggs - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    16.03.2022
    Ya
    41
    Mesajlar
    20.458
    Konular
    0
    Blm
    Gemi inaat ve gemi makineleri
    Cinsiyet
    Erkek
    Tecrbe Puan
    23

    Cevap: Có nên đầu tư Chung cư Quy Nhơn tại thời điểm n*y không?

    [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] hôm trước vừa qua chỗ bác n*y mua xong dùng mấy tháng rồi vẫn thấy ok

    [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

 

 

Konu Bilgileri

Users Browsing this Thread

u an 1 kullanc var. (0 ye ve 1 konuk)

Bu Konudaki Etiketler

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Yetkileriniz

  • Konu Acma Yetkiniz Yok
  • Cevap Yazma Yetkiniz Yok
  • Eklenti Ykleme Yetkiniz Yok
  • Mesajnz Deitirme Yetkiniz Yok
  •