[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] lÃ* má»™t loại túi giấy được thiết kế đặc biệt để Ä‘á»±ng vÃ* bảo vệ bánh mì heo quay. Loại túi giấy nÃ*y thÆ°á»ng có kÃ*ch thÆ°á»›c lá»›n hÆ¡n so vá»›i túi giấy Ä‘á»±ng bánh mì hotdog để phù hợp vá»›i kÃ*ch thÆ°á»›c của bánh mì heo quay.

[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] được lÃ*m từ chất liệu giấy má»ng nhẹ để đảm bảo sá»± thoáng khÃ* vÃ* không gây nặng thêm cho sản phẩm. NgoÃ*i ra, túi giấy nÃ*y còn có má»™t tay cầm được cắt ra từ cả hai bên của túi để thuáº*n tiện cho việc cầm nắm vÃ* di chuyển sản phẩm.

Túi bánh mì heo quay có thể được in ấn vá»›i hình ảnh hoặc thông tin quảng cáo của cá»*a hÃ*ng hay thÆ°Æ¡ng hiệu để tạo sá»± nháº*n biết vÃ* tăng tÃ*nh thẩm mỹ cho sản phẩm. Äồng thá»i, loại túi giấy nÃ*y còn giúp tiết kiệm chi phÃ* đóng gói vÃ* váº*n chuyển, đồng thá»i bảo vệ sản phẩm khá»i bụi bẩn vÃ* tác Ä‘á»™ng từ môi trÆ°á»ng bên ngoÃ*i.

Túi bánh mì heo quay thÆ°á»ng được sá»* dụng trong các quán ăn nhanh, cá»*a hÃ*ng bánh mì hay siêu thị để Ä‘á»±ng vÃ* bán bánh mì heo quay cho khách hÃ*ng. NgoÃ*i ra, đây cÅ©ng lÃ* má»™t sản phẩm tiện dụng cho các sá»± kiện, há»™i chợ hay buổi tiệc ngoÃ*i trá»i để đảm bảo sá»± sạch sẽ vÃ* thuáº*n tiện cho việc di chuyển vÃ* sá»* dụng.


Quy định giao hÃ*ng:
* >10 kiện giao hÃ*ng miá»…n phÃ* trong Tp.HCM.
* >05 kiện giao hÃ*ng táº*n nÆ¡i có tÃ*nh phÃ* trong ná»™i thÃ*nh Tp.HCM.
* <05 kiện liên hệ shop qua
[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 090 794 3434
[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]