• Tên H*ng Hóa: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
  • Công Thức : [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
  • H*m lượng : 90%
  • Xuất xứ : Đức, Trung Quốc ( China )
  • Đóng gói : 50kg/1Thùng
  • Ngoại Quan: Dạng bột không m*u có mùi hôi đặc trưng. mang đồ bảo hộ khi s* dụng...



[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ][Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Được s* dụng rộng rãi trong ng*nh dệt nhuộm; tẩy trắng bột giấy… l* hóa chất Bột Tẩy Đường – Na2S2O4. Hóa chất Na2S2O4 được sản xuất ở dạng tinh thể trắng, hợp chất không bền dễ bị phân hủy trong không kh*, không mùi hoặc có mùi kh* SO2 nhẹ.

Sodium hydrosunfite – Na2S2O4 Được s* dụng rộng rãi trong ng*nh dệt nhuộm; tẩy trắng bột giấy, đất sét cao lanh v* thực phẩm; chất kh* trong tổng hợp hữu cơ.

Sodium hydrosunfite – Na2S2O4 chứa trong thùng sắt hay bồn chứa còn niêm chì. Tránh để sản phẩm tiếp xúc với hóa chất có độ ẩm, có t*nh acid mạnh v* oxi hóa cao hoặc các chất hữu cơ dễ cháy.
Tránh để Tẩy đường nơi có ánh nắng trực tiếp, hơi nóng, chất nổ v* chất dễ cháy. Bảo quản sản phẩm cẩn th*n v* tránh l*m móp, hỏng bao bì.
X* lý trường hợp bị rò rỉ: Quét sạch ngay tẩy đường bị rò rỉ xung quanh nơi chứa h*ng.

T*nh chất hóa học của [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Tẩy Đường (Sodium Hydrosunfite) được sản xuất ở dạng bột trắng với h*m lượng từ 80-90%. Đây l* hợp chất không bền dễ bị phân hủy trong không kh*. Dung dịch [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] không ổn định, dễ bị oxi hóa bởi không kh*.

Na2S2O4 bền khi đun nóng, nhưng bị oxi hóa ch*m bởi không kh* khi ở trong dung dịch. Th*m ch* khi không có không kh*, dung dịch Natri Dithionit cũng bị hỏng.

T*nh chất khác của Sodium hydrosunfit

Tẩy đường được s* dụng chủ yếu để kh* thuốc nhuộm ho*n nguyên không tan chuyển chúng về dạng hòa tan trong dung dịch kiềm để nhuộm cho vải sợi từ cellulose.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] còn có thể được s* dụng để tẩy trắng tơ tằm v* tẩy trắng bổ sung cho vải sợi bông.
Ngo*i ra Sodium hydrosunfite còn được s* dụng để giặt sạch một số loại thuốc nhuộm trên vải sợi sau nhuộm, vệ sinh máy nhuộm hoặc trong quá trình cần phải bóc phá m*u (đối với thuốc nhuộm phân tán, thuốc nhuộm trực tiếp v* thuốc nhuộm azo không tan…)

quý khách liên hệ 0908479967 or 0766177877

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]