CTHH:HBF4

Xuất xứ:H*n Quốc

Đóng gói:25kg/thùng

Công dụngùng trong ng*nh công nghiệp mạ điện, mạ Nickel, Sơn-Tẩy r*a...


Axit Fluoroboric hoặc axit tetrafluoroboric l* một hợp chất vô cơ có công thức hóa học H ₃OBF ₄. Nó chủ yếu được sản xuất như một tiền chất của các muối fluorobat khác. Nó l* một axit mạnh. Axit Fluoroboric ăn mòn v* tấn công da. Axit Fluoroboric l* tiền chất ch*nh của muối fluorobat, thường được điều chế bằng cách x* lý các oxit kim loại bằng axit fluoroboric. Các muối vô cơ l* chất trung gian trong sản xuất v*t liệu chống cháy v* frits tráng men, v* trong thế hệ điện phân của boron. HBF4 cũng được s* dụng trong khắc nhôm v* tẩy axit.



[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] hoặc [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một hợp chất vô cơ có công thức hóa học H₃OBF ₄. Nó chủ yếu được sản xuất như một tiền chất của các muối fluorobat khác. Nó l* một axit mạnh. Axit Fluoroboric ăn mòn v* tấn công da.

Axit Fluoroboric l* tiền chất ch*nh của muối fluorobat, thường được điều chế bằng cách x* lý các oxit kim loại bằng [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]. Các muối vô cơ l* chất trung gian trong sản xuất v*t liệu chống cháy v* frits tráng men, v* trong thế hệ điện phân của boron. HBF4 cũng được s* dụng trong khắc nhôm v* tẩy axit.

Một hỗn hợp gồm CrO3, [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] v* axit sunfonic kết hợp với x* lý catốt cho thép mạ thiếc. Hỗn hợp thiếc (I) fluorobISE / fluoroboric v* thuốc th* hữu cơ được s* dụng l*m chất điện phân trong x* lý catốt của quá trình mạ thiếc. Các quá trình tương tự của quá trình điện phân v* tước điện phân được s* dụng để thu được các hợp kim kim loại cụ thể.

Quý khách có nhu cầu liên hệ 0766177877 or 0908789227

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]