[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Với sứ mệnh mang đến môi trường sống tốt nhất cho quý khách hàng bằng các dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, chuyên nghiệp và chi phí thấp nhất thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn cho bạn.
Có nhiều thứ khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành mối nguy hại cho sức khỏe, bao gồm cả những thứ mà thậm chí chúng ta không nghĩ tới. Hãy nhìn vào kệ bếp và bạn có thể phát hoảng vì lượng hóa chất mà bạn có trong nhà, bụi có thể là yếu tố gây bệnh hô hấp và dị ứng…. Tuy nhiên với một vài thay đổi đơn giản, bạn có thể cải thiện chất lượng ngôi nhà của mình.
Do sự khác nhau về quy mô cũng như độ khó của các công trình nhà ở, vì vậy thời gian hoàn tất của các hạng mục vệ sinh nhà ở cũng khác nhau. Thông thường, thời gian hoàn tất từ 2 –> 6 ngày ( tùy theo quy mô công trình ). Với thời gian như trên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các hạng mục cần vệ sinh cho ngôi nhà của quý khách.
Bạn đang có nhu cầu tổng vệ sinh hút bụi nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, chung cư căn hộ, vệ sinh nhà hàng, khách sàn sau xây dựng. Hãy đến với chúng tôi, nhà bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các công việc khác.
Các hạng mục tổng vệ sinh nhà cửa: Vệ sinh hút bụi trần, lau chùi bóng đèn, quạt, mấy lạnh và tất cả thiết bị treo tường, Vệ sinh đánh bóng sàn chà sàn bằng máy công nghiệp chuyên dụng, Vệ sinh cử kính cửa gỗ và các laoij cửa,…Vệ sinh cầu thang bộ, kính cầu thang, Vệ sinh hút bụi lau chùi bàn tủ kệ ghế, Vệ sinh hút bụi lau chùi tủ bếp, Vệ sinh toilet, kính che tắm kính soi, Vệ sinh hàng lang, ban công, lô gia.