[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* gì?

Công nghệ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] hay còn gọi l* mạ pvd. Hiện nay, việc mạ m*u sản phẩm từ kim loại không còn l* điều mới mẻ. Công nghệ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: trang sức, nội thất, h*ng không-vũ trụ, ô tô. Đây l* công nghệ tiên tiến nhất hiện nay v* không gây ô nhiễm môi trường. Tuổi thọ của sản phẩm mạ có thể tăng từ 3-5 lần so với bề mặt kim loại không có lớp mạ. V*y mạ PVD l* gì?

Lịch s* của công nghệ mạ titan

Công nghệ mạ titan l* phương pháp bay hơi lắng đọng v*t lý, được thực hiện dưới điều kiện chân không (10-2 đến 10-4 Torr). Công nghệ n*y lần đầu tiên xảy ra l* từ một tai nạn trong phòng th* nghiệm của Faraday năm 1838. Tới được nghiên cứu sâu hơn bởi GS. Wright từ Đại học Yale, 1858 v* được phát triển cho tới ng*y nay.
Physical Vapour Deposition - an overview ScienceDirect Topics

Vì sao [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có tuổi thọ cao v* chống ăn mòn, chống trầy xước tốt?

Phủ 1 lớp ở mức độ phân t* lên 1 bề mặt khác l*m cho độ che phủ bề mặt l* rất lớn. Công nghệ n*y giúp thay đổi cấu trúc v* m*t độ phân t* bề mặt. Vì v*y lớp phủ có thể l*m giảm ma sát v* tạo ra một r*o cản chống lại sự hư hại. Ngo*i ra, lớp mạ n*y cũng có t*nh bền với các tác nhân gây ăn mòn tốt hơn. Lớp mạ v*ng hoặc platium có độ bền bề mặt rất lớn.

Dùng sản phẩm mạ titan có an to*n không?

Đây l* công nghệ thân thiện với môi trường. Quá trình mạ giảm tối đa việc phải s* dụng các chất độc, hóa chất trong quá trình mạ so với các công nghệ mạ ướt khác. [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] cho lớp mạ tinh khiết, độ bền v* tuổi thọ cao vì v*y được s* dụng cho các thiết bị y tế v* phẫu thu*t. S* dụng nội thất mạ titan sẽ đảm bảo an to*n cho không gian sống của gia đình bạn.