Tên h*ng: SODIUM NITRATE
. Quy cách: 25kg/bao.
. Công thức: NaNO3.
. H*m lượng:
. Xuất xứ: H*n Quốc, Trung Quốc.
. Ngoại quan: dạng tinh thể hoặc bột, m*u trắng.
. Công dụng: sản xuất phân bón, x* lý bề mặt kim loại, sản xuất thủy tinh, phụ gia thực phẩm,...

Tên sản phẩm: Sodium Nitrate – NaNO3 – Natri Nitrate Công thức : NaNO3 Xuất xứ : Trung Quốc Quy cách : 25 kg/bao CAS: 7631-99-4 Ngoại quan: L* một chất rắn m*u trắng tan trong nước. Công thức: NaNO3 Điểm nóng chảy: 308 °C Khối lượng phân t*: 84,9947 g/mol Điểm sôi: 380 °C M*t độ: 2,26 g/cm³ CID PubChem: 24268 Ứng dụng Natri nitrat NaNO3 được dùng trong phạm vi rộng như l* một loại phân bón v* nguyên liệu thô cho quá trình sản xuất thuốc súng v*o cuối thế kỷ 19. NaNO3 có thể kết hợp với sắt hiđroxit để tạo nhựa thông. Natri nit



Ứng dụng:

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] NaNO3 được dùng trong phạm vi rộng như l* một loại phân bón v* nguyên liệu thô cho quá trình sản xuất thuốc súng v*o cuối thế kỷ 19. NaNO3 có thể kết hợp với sắt hiđroxit để tạo nhựa thông.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] không nên bị lầm lẫn với hợp chất liên quan, natri nitrit.

NaNO3 có thể dùng trong sản xuất axit nitric khi phản ứng với ax*t sunfuric rồi tách axit nitric ra thông qua quá trình chưng cất phân đoạn, còn lại l* bã natri hiđrosulfat. Những người săn v*ng dùng natri nitrat để điều chế nước cường toan có thể ho* tan v*ng v* các kim loại quý khác.

Ứng dụng *t gặp hơn l* một chất oxi hoá thay thế trong pháo hoa như l* một sự thay thế kali nitrat chủ yếu có trong thuốc nổ đen v* như một th*nh phần cấu tạo trong túi lạnh.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] còn được dùng chung với kali nitrat cho việc bảo quản nhiệt, v* gần đây, cho việc chuyển đổi nhiệt trong các tháp năng lượng mặt trời.

Ngo*i ra NaNO3 còn dùng trong công nghiệp nước thải cho sự hô hấp tuỳ ý của vi sinh v*t. Nitrosomonas, một lo*i vi sinh v*t, hấp thụ nitrat thay vì oxi, l*m cho lo*i n*y có thể phát triển tốt trong nước thải cần x* lý.

sản xuất phân bón, x* lý bề mặt kim loại, sản xuất thủy tinh, phụ gia thực phẩm,...

quý khách có nhu cầu liên hệ 0766177877 or 0908789227

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]