HL8vietnam thưởng ch*o mừng lên đến 5tr tại đây [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Hợp đồng của HLV Trương Việt Ho*ng với CLB Hải Phòng sẽ hết hạn sau khi mùa giải V-League 2019 khép lại. Đội bóng th*nh phố cảng đã ch*nh thức trụ hạng th*nh công v* trước vòng đấu cuối cùng của V-League 2019 cũng l* thời điểm vị HLV trưởng nói lời chia tay với CLB.
Trên trang cá nhân của mình, HLV Việt Ho*ng viết: “Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỉ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ v* đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại v* tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai ph*a trước.
Những tháng ng*y dẫn dắt đội bóng đã đưa tôi đi qua mọi cung b*c cảm xúc. Th*nh công có, thất bại có. Có vinh quang, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu đau đớn, thất vọng, tủi hờn.
Tiếc nuối lớn nhất trong tôi có lẽ l* việc không thể giúp đội bóng gi*nh được chức vô địch V.League 2016, một mùa giải m* to*n đội đã chơi với tinh thần đầy quả cảm, đáng khâm phục”.
Hi vọng rằng, quyết định n*y sẽ không phải l* một sự khép lại cho mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi v* các th*nh viên CLB cũng như khán giả Hải Phòng. Xin ch*o v* hẹn gặp lại tất cả các bạn trong một ng*y không xa”.