HƯỚNG DẪN ĐI MÁY BAY CHO BÀ BẦU
( HƯỚNG DẪN ĐI MÁY BAY CHO PHỤ NỮ MANG THAI)
Bạn sắp l*m mẹ, bạn đang háo hức chờ ng*y baby của mình đến với thế giới n*y, hạn chế đi lại hay v*n động quá mạnh l* những điều bác sĩ sẽ căn dặn bạn trong suốt 36 tuần của thai kỳ. Với mong muốn những h*nh khách sắp l*m mẹ có được 1 chuyến đi an to*n v* thoải mái chúng tôi xin thiết l*p công thức an to*n riêng cho h*nh khách như sau:

Công thức mang tên: 27- 32

L* tuẩn tuổi khi mang thai. Khi bạn dự định đi trên chuyến bay của chúng tôi v* đang mang thai dưới 27 tuần bạn phải thông báo trước v* cung cấp sổ khám thai ngay tại sân bay. Ngo*i ra bạn phải ký v*o giấy miễn trừ trách nhiệm theo mẫu tại sân bay.
Nếu bạn mang thai từ 27 đến 32 tuần, ngo*i việc phải chuẩn bị những giấy tờ như trên trước ng*y khởi h*nh bạn phải đi khám sức khỏe. Khi có giấy xác nh*n của bác sĩ báo rằng bạn đủ sức khỏe cho chuyến bay chúng tôi mới tiếp nh*n v*n chuyển. V* bạn lưu ý l*, giấy xác nh*n n*y của bác sĩ chỉ có giá trị trong vòng 07 ng*y t*nh theo ng*y bay, bạn nên note thông tin n*y th*t kỹ nếu chuyến công tác của mình còn d*i ng*y.
Nếu tuần mang thai của bạn rơi v*o tuần thứ 32 trở lên chúng tôi xin phép từ chối v*n chuyển.

Hy vọng với những thông tin đã được chắt lọc trên sẽ hữu *ch cho bạn. Nếu còn thắc mắc n*o bạn hãy gọi tới 0983 377 355 hoặc g*i v*o cho Fanpage Hỗ Trợ Đổi Vé Vietjet Air với tên miền website doivevietjetair.com, các bạn nhân viên sẽ tư vấn v* giúp đỡ bạn bất cứ khi n*o bạn cần.