Chuyện hợp đồng của Liên đo*n Bóng đá với HLV Park Hang-[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Thời hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ hết hạn v*o tháng 1/2020 v* hai bên đang trong quá trình thương thảo để gia hạn.
Sau những th*nh t*ch ông Park đã đạt được kể từ khi gắn bó với bóng đá Việt Nam, người hâm mộ đều hy vọng vị chiến lược gia người H*n sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển. Cũng ch*nh vì v*y, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo luôn nh*n được sự quan tâm lớn từ dư lu*n.
Dù không đề c*p cụ thể nhưng nhiều người vẫn hiểu rằng vấn đề được quan tâm nhất trong bản hợp đồng với các HLV ngoại vẫn luôn l* t*i ch*nh.
Theo Dân Tr*, mới đây, VFF đã ký hợp tác với một nh* t*i trợ rất “khủng”, l* một t*p đo*n đa ng*nh nghề h*ng đầu tại Việt Nam.
Trọng tâm hợp tác t*p trung v*o công tác đ*o tạo, chuẩn bị lực lượng cho các giải đấu quốc tế từ năm 2019 – 2024; hướng đến mục tiêu lọt v*o vòng chung kết Olympic 2024 v* World Cup 2026.
Trong đó, các nội dung hợp tác hỗ trợ cụ thể bao gồm: Đóng góp cho việc t*p huấn quốc tế của các đội tuyển quốc gia; Tổ chức thêm các tr*n đấu ở giải bóng đá trẻ để đảm bảo thời gian thi đấu của giải trong năm được d*i hơn, số tr*n đấu tăng lên phục vụ phát triển cầu thủ trẻ hiệu quả hơn.