THUỐC BỔ GAN, THẢI ĐỘC GAN CỦA ÚC LIVER TONIC 33000 WEALTHY HEALTH
Cây kế sữa có tên khoa học l* Silybum marianum, đây l* cây có thân d*i, mảnh, lá có gai v* có bông m*u đỏ t*m ở đỉnh. Nhóm các th*nh phần hoạt t*nh có trong cây kế sữa được gọi chung l* silymarin có đặc t*nh chống oxy hóa, kháng vi-rút v* chống viêm. Cây kế sữa được s* dụng như một loại như một thảo dược để điều trị các bệnh về gan v* túi m*t.
1. Tác dụng của cây kế sữa
Cây kế sữa l* một loại cây có nguồn gốc từ châu Âu v* được thực dân đầu tiên đưa đến Bắc Mỹ. Cây kế sữa hiện được tìm thấy trên khắp miền đông Hoa Kỳ, California, Nam Mỹ, Châu Phi, Úc v* Châu Á. Cây kế sữa được tên dựa trên nhựa của cây như sữa chảy ra từ lá khi chúng bị bẻ gãy. Tất cả các bộ ph*n lộ trên mặt đất v* hạt giống đều được s* dụng để l*m thuốc như thuốc mát gan. Silymarin l* th*nh phần hoạt chất ch*nh trong cây kế sữa, đây l* chất vừa chống viêm, chống oxy hóa v* có tác dụng hạ đường huyết. Hạt giống cây kế sữa có thể bảo vệ các tế b*o gan khỏi các hóa chất v* thuốc độc hại.
Hiện nay, cây kế sữa được uống bằng miệng l* phổ biến nhất cho các rối loạn gan, bao gồm tổn thương gan do hóa chất, rượu v* hóa trị liệu, cũng như tổn thương gan do ngộ độc nấm Amanita, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu, bệnh viêm gan cấp t*nh, xơ gan v* viêm gan mạn t*nh.
Một số người bôi cây kế sữa trực tiếp lên da để l*m giảm tổn thương da do bức xạ.
2. Nghiên cứu khoa học v* y học về cây kế sữa v* gan
Theo các nh* khoa học, hợp chất Silymarin giữ cho độc tố trong máu không bám v*o tế b*o gan, giúp giải độc cho gan v* trung hòa các gốc tự do, đây l* những phân t* không ổn định có nguồn gốc từ các sản phẩm phụ của quá trình chuyển quá các chất trong cơ thể v* chúng có thể gây hại cho các tế b*o khỏe mạnh, cuối cùng dẫn đến các vấn đề sức khỏe.
Nghiên cứu y học về cây kế sữa v* sức khỏe gan cho thấy, silymarin giúp giảm viêm v* thúc đẩy s*a chữa tế b*o, từ đó giúp giảm bớt các triệu chứng do các bệnh về gan như v*ng da, xơ gan, ung thư gan v* bệnh gan nhiễm mỡ.
Cây kế sữa hỗ trợ chống v* điều trị ung thư
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các hoạt chất có trong loại thảo dược n*y có tác dụng chống ung thư. Hoạt chất silymarin có đặc t*nh chống oxy hóa mạnh, nó cũng đã được chứng minh l* có thể ngăn chặn sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, v* các tế b*o ung thư cổ t* cung trong các nghiên cứu.
Viên uống thuốc bổ gan của Úc Liver Tonic 33000 của Wealthy Health chứa h*m lượng cao cây kế sữa trong một công thức vừa đủ v* thu*n tiện mỗi viên uống cho một ng*y. Cây kế sữa được s* dụng theo truyền thống trong y học phương Tây để thúc đẩy dòng m*t từ gan, giúp duy trì sức khỏe gan, hỗ trợ quá trình giải độc cơ thể tự nhiên, giảm viêm, giảm hình th*nh các gốc tự do trong cơ thể v* duy trì sức khỏe nói chung
Công dụng của viên uống thải độc gan của Úc Liver Tonic Wealthy Health 33000 từ cây kế sữa:
• Công thức đặc biệt để cung cấp một liều lượng điều trị 33g chiết xuất từ quả cây kế sữa
• Hỗ trợ tăng trưởng v* k*ch th*ch tái sinh các tế b*o gan mới
• Hỗ trợ quá trình thải độc gan
• Bảo vệ tế b*o gan, kh* độc gan, điều trị viêm gan
• Duy trì chức năng gan bình thường
• Duy trì chức năng túi m*t khỏe mạnh
• Điều trị xơ vữa động mạch
• Hỗ trợ điều trị tiểu đường, ung thư
Th*nh phần: mỗi viên uống thải độc gan của Úc Wealthy Health chứa chiết xuất cây kế sữa (Milk Thistle) tương đương với quả khô 33gram
Liều dùng: mỗi ng*y 1 viên sau khi ăn hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
Sản phẩm không dùng cho trẻ em.
Sản phẩm được nh*p khẩu v* phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Xuất nh*p khẩu Tâm An Gia
Địa chỉ: 755 Lũy Bán B*ch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Ch* Minh.
Điện thoại liên hệ: 0938.697.627 Mrs. Linh.
Công ty chúng tôi đang tìm kiếm nh* phân phối v* đại lý trên to*n quốc.
Rất mong nh*n được sự hợp tác của Quý khách!

TỪ KHÓA:
Thuốc bổ gan, [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], thuốc bổ gan của úc, thải độc gan của úc, viên uống thải độc gan của úc,