Đánh bại U19 Guam với tỷ số 4-1, U19 Việt Nam sẵn s*nh cho thách thức lớn nhất l* gặp U19 Nh*t Bản trong lượt tr*n cuối cùng của vòng loại bảng J U19 châu Á 2020.
Thay đổi 2/3 đội hình so với tr*n ra quân, U19 Việt Nam đã khởi đầu hết sức thu*n lợi khi ngay phút thứ tư, Hữu Nam đã đưa đội nh* vượt lên dẫn trước sau pha đột phá rồi súc chéo góc.
Nhưng sau đó, đo*n quân của ông Philippe Troussier chơi khá bế tắc v* phải đến phút 29 mới có b*n thắng nhân đôi lợi thế. Có bóng trong vòng cấm, Tấn Th*nh xoay người dứt điểm sệt nhân đôi lợi thế cho U19 Việt Nam. Bốn phút sau, Quốc Đạt đ*o sâu cách biệt cho đội chủ nh* bằng b*n thắng nâng tỷ số lên 3-0.
Nhưng chỉ 1 phút sau, thủ môn Văn Chuẩn mắc sai lầm khi bắt bóng vuột tay để Jacob khống chế v* ghi b*n thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.
Trong hiệp 2, các học trò của ông Philippe Troussier lấy lại thế tr*n nhưng lại tỏ ra rất bế tắc trong các pha hãm th*nh. Phải đến phút 85, U19 Việt Nam mới có b*n thắng thứ tư do công của Hữu Nam.
Gi*nh chiến thắng với tỷ số 4-1, U19 Việt Nam tiếp tục đứng ở vị tr* thứ hai của bảng J do kém hiệu số b*n thắng bại hơn so với U19 Nh*t Bản dù cùng được 6 điểm.
Như v*y, tr*n đấu cuối cùng giữa hai đội diễn ra v*o ng*y 10/11 tới sẽ có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu. Nếu cầm chân được đối phương, U19 Việt Nam gần như chắc chắn sẽ gi*nh vé dự VCK U19 châu Á 2020.
Xem thêm: Đăng ký tk HL8viet tại: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]