HL8 thưởng chÃ*o mừng lên đến 5tr tại đây [Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Bất cứ ai quan tâm Man United Ä‘á»u biết tá»›i Ed Woodward nhÆ°ng ông ta rốt cuá»™c lÃ* ai? Tại sao má»™t kẻ luôn bị cho lÃ* không biết gì vá» bóng đá lại ngồi được vÃ*o chiếc ghế quyá»n lá»±c báº*c nhất tại Old Trafford?
Xuất thân của má»™t ngÆ°á»i không tầm thÆ°á»ng
Trong phòng Ä‘iá»u hÃ*nh tại trụ sở của M.U ở London, nÆ¡i PCT kiêm GÄÄH Woodward xá»* lý phần lá»›n công việc của mình, có đặt má»™t bảng danh dá»± bằng gá»— sồi ghi lại từng danh hiệu của Ä‘á»™i bóng. Äiá»u nÃ*y Ä‘Æ°Æ¡ng nhiên để gây ấn tượng vá»›i các đối tác kinh doanh nhÆ°ng cÅ©ng để nhắc má»i ngÆ°á»i vá» tham vá»ng của Quá»· Ä‘á». Rất chiá»u hợp đồng quan trá»ng đã được ký kết ở đây khi mÃ* những ngÆ°á»i tham gia Ä‘á»u ấn tượng sâu sắc vá»›i môi trÆ°á»ng xung quanh.
HÃ*nh lang bên ngoÃ*i được ốp gá»—, mô phá»ng kiến trúc tại Old Trafford. Cảm giác quen thuá»™c áº*p đến, nhất lÃ* khi có những mannequin mặc áo đấu của M.U, đứng trên thảm cá» nhân tạo, phÃ*a sau lÃ* cabin chứa đầy bản sao của những chiếc cúp hÃ*o nhoáng, trong đó có cả phiên bản tai voi nổi tiếng của cúp châu Âu.
Phần lá»›n trong số đó được giÃ*nh vá» bởi Sir Alex Ferguson. Trong 27 năm tại vị, "Máy sấy tóc" vô địch 38 danh hiệu, trong đó đặc biệt lÃ* 13 chiếc cúp Ngoại hạng Anh vÃ* 2 Champions League. NhÆ°ng giá» thì M.U Ä‘ang đứng thứ 12 trên BXH quốc ná»™i, chỉ hÆ¡n nhóm xuống hạng 2 Ä‘iểm vÃ* chẳng dám mÆ¡ vá» bất cứ vinh quang nÃ*o nữa.