Kệ Tr* Đạt - Giải Pháp Kệ Để H*ng, Kệ Chứa H*ng Đồng Bộ
L* một đơn vị trẻ, Kệ Tr* Đạt đang nỗ lực không ngừng nhằm vươn minh để trở th*nh một thương hiệu top đầu trên thị trường giá kệ để h*ng, kệ chứa h*ng đồng bộ. Kệ Tr* Đạt sẽ gi*u mạnh hơn theo thời gian bởi sự gắn kết của các nhân tố nội bộ trong công ty, đội ngũ nhân viên trẻ tuổi v* năng động nhiệt tình l* nguồn nội lực tối đa giúp công ty ng*y c*ng phát triển.

(Tr* Đạt cung cấp giải pháp kệ kho h*ng chuyên nghiệp)
Hoạt động t*p trung trong lĩnh vực giá kệ h*ng, Tr* Đạt chuyên thực hiện thiết kế, sản xuất v* thi công các sản phẩm kệ đồng bộ cao. Chúng tôi t*p trung chuyên sâu nhằm cung cấp giải pháp kệ để h*ng, kệ chứa h*ng chuyên dụng cho nh* kho cớ vừa v* lớn một cách to*n diện, triệt để, tiết kiệm, an to*n v* hiệu quả cao nhất.
Khách h*ng luôn giữ vị tr* số một trong mọi h*nh động v* lấy sự h*i lòng của khách h*ng l*m thước đo giá trị. Tr* Đạt sẽ cố gắng không ngừng nhằm mang tới cho khách h*ng những lợi *ch tốt nhất, mang lại cho nh* kho giải pháp chuyên nghiệp nhất cùng khả năng hoạt động hiệu quả bền vững sánh bước cùng sự phát triển chung của quy doanh nghiệp thời kỳ hội nh*p. Mặt khác, với phương châm “Hợp tác để cùng th*nh công” v* định hướng “Liên tục cải tiến”, Tr* Đạt thực hiện xây dựng uy t*n từ ch*nh niềm tin của khách h*ng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
(Giải pháp kệ để h*ng, chứa h*ng đồng bộ)
Với khả năng hiện tại của mình, Tr* Đạt có thể đáp ứng to*n diện, triệt để các giải pháp nh* kho đồng bộ s* dụng giá kệ đa năng, kệ trung tải, kệ sắt tải lớn, kệ sắt pallet... Chúng tôi rất mong nh*n được sự quan tâm của khách h*ng gần xa. Mọi chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp cũng như các thông tin khác xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo:
KỆ TRÍ Đ*T - GIẢI PHÁP KỆ ĐỂ HÀNG, KỆ KHO HÀNG ĐỒNG BỘ
Nh* máy: Phố Xuân H*, thị trấn Xuân Mai, H.Chương Mỹ, TP.H* Nội.
Văn phòng: 323 Lương Thế Vinh, P.Văn Quán. Q.Nam Từ Liêm, TP.H* Nội.
Website: ketridat.com - Email: info@ ketridat.com
Điện thoại: 024 62 948 238 - Tư vấn: 0904 598 238