Cần Bán MẬT RỈ ĐƯỜNG

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Ngoại quan[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] sánh đặc có m*u nâu đen

Xuất xứ: Việt Nam

Quy cách: 40 kg/can

Công dụng: X* lý nước thải công nghiệp





Ứng dụng:
  • Trong x* lý nước thải: Nguồn dinh dưỡng bổ sung cho vi sinh trong quá trình x* lý hiếu kh* tại các hệ thống x* lý nước thải công nghiệp nghèo dinh dưỡng[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
  • Trong ng*nh thực phẩm: L*m nguyên liệu lên men để sản xuất rượu rum; S* dụng trong sản xuất một số loại bia đặc biệt có m*u tối; S* dụng để tạo hương cho thuốc lá; Dùng để bổ sung sắt cho các đối tượng không dung nạp khoáng chất n*y trong viên sắt bổ sung; Phụ gia trong chế biến thức ăn chăn nuôi; S* dụng l*m mồi câu cá.
  • Trong ng*nh hóa chất: L* nguồn các bon trong một số ng*nh công nghiệp; Được tẩy trắng bằng magie clorua v* dùng để l*m chất chống tạo băng; Sản xuất cồn etylic dùng l*m nhiên liệu động cơ.
  • Trong công nghiệp[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] L*m tác nhân chelat hóa; S* dụng trong sản xuất gạch; Được hỗn hợp với keo để dùng trong ng*nh in.
  • Trong ng*nh nông nghiệp: Bổ sung v*o đất trồng để tăng hoạt t*nh sinh học của đất; S* dụng trong thủy canh để cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng, gồm các loại carbohydrat l* th*nh phần chủ yếu cấu tạo nên tế b*o thực v*t v* cây trồng có thể s* dụng nhanh như deoxyribose, lyxose, ribose, xylulose v* xylose.

quý khách có nhu cầu liên hệ 0919382363

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]