Vì bị bệnh nên cần sang quán Café Vintage hiện đang rất hot hiện nay.

Cần nghỉ ngơi v* không tìm được người quản lý quán café thương hiệu Brown & Bright Coffee nên sang quán cafe cho người có tâm huyết hoặc muốn đầu tư v*o mô hình F&B đang nổi đình đám hiện nay.

Quán hiện đang hợp tác với rất nhiều đối tác lớn như Foody, Địa điểm ăn uống, Meete, … v* nh*n được rất nhiều đánh giá t*ch cực từ khách h*ng cũng như các đối tác truyền thông.
Mô hình kinh doanh tại c*a h*ng được xây dựng chuẩn theo hệ thống dạng chuỗi, ho*n to*n có thể phát triển lên chuỗi c*a h*ng nếu nh* đầu tư có định hướng chiến lược lâu d*i.
Quy trình l*m việc cho từng vị tr*, công thức, quy chuẩn pha chế đường – đá cho dịch vụ Delivery đã được set up ho*n thiện, có các dịch vụ khách h*ng như hệ thống chăm sóc khách h*ng thân thiết, fanpage, instagram, …

Trang thiết bị đầy đủ để v*n h*nh v* chế biến tất cả các món nước uống thịnh h*nh hiện nay.
Hỗ trợ training về to*n bộ hệ thống cũng như quy trình l*m việc,pha chế trong thời gian đầu khi sang nhượng ho*n tất.
Quán hiện kinh doanh tầng trệt + tầng 1, tầng 2 hiện đang cho Studio thuê (được studio hỗ trợ về việc chụp hình hoặc quay video sản phẩm nếu cần) v* cũng có được nguồn khách từ studio cũng như một số hội Facebook như hội nước hoa, hội sinh viên, hội t*i ch*nh, …

Đã ho*n th*nh tất cả thủ tục giấy tờ, chỉ cần v*o l* kinh doanh ngay.
1. Sang nhượng quán cafe v* to*n bộ c*a h*ng như thông tin trên với giá 450 triệu (Có thể thương lượng với người có thiện ch*).
2. Giá thuê nh* l* 35tr/ 1 tháng (Bên studio thuê tầng 2 nên giá thuê còn lại khá thấp) chưa gồm cọc nh* (105tr – 3 tháng), có thể k* lại hợp đồng với chủ nh* nếu muốn
3. Hợp đồng nh* còn hiệu lực 4,5 năm – không tăng giá thuê, có thể k* hợp đồng thuê nh* mới với chủ nh* nếu muốn.

Liên hệ: 0123.256.6066 – Mr Lộc

Địa chỉ: 332 Huỳnh Văn Bánh, Phường 10, Qu*n Phú Nhu*n
Vì quán vẫn còn hoạt động lượng khách đến quán vẫn khá đông v* ổn định – gồm cả 3 hình thức: uống tại quán, take away – mua mang đi, giao h*ng – delivery, nên vui lòng gọi điện thoại thông báo trước khi đến để tránh ảnh hưởng đến nhân viên v* khách h*ng.
Không tiếp trung gian.