GIẤY GÓI GIẦY DÉP - PHỤ KIỆN

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* loại giấy được s* dụng để bảo vệ sản phẩm khỏi độ ẩm trong quá trình v*n chuyển, lưu trữ v* bảo quản.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]có khả năng hút v* giữ lại lượng độ ẩm lớn, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những hư hại gây ra bởi độ ẩm, mốc, nấm hay vi khuẩn. Nó được sản xuất từ các loại giấy chuyên dụng có chứa các hạt hút ẩm như silica gel, montmorillonite hay cao su, giúp giữ cho không kh* xung quanh sản phẩm khô ráo v* sạch sẽ.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] thường được s* dụng để bảo vệ các sản phẩm nhạy cảm với độ ẩm như thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm, thiết bị điện t*, sản phẩm gỗ, đồ da hay quần áo.

Khi s* dụng giấy pelure hút ẩm, nó có thể được đặt trong hộp sản phẩm, bao bì hay túi xách để đảm bảo sản phẩm được giữ khô ráo v* sạch sẽ trong suốt quá trình v*n chuyển, lưu trữ v* bảo quản. Nó cũng có thể được s* dụng để bảo quản các sản phẩm trong tủ quần áo, tủ sách hay hộp đựng đồ.
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
CHI TIẾT LIÊN HỆ
TEL/ZALO: 0907943434
web: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]