Tên h*ng: NƯỚC CẤT

Quy cách: 30 l*t/can

Xuất xứ: Việt Nam

1. [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Nước cất có nồng độ PH 5,5, không chứa kim loại nặng v* nó được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế. Đó l* s* dụng để pha chế thuốc tiêm, thuốc ống, các loại thuốc biệt dược hoặc r*a vết thương v* các dụng cụ y tế, dụng cụ phòng mổ,…

Nước cất có chỉ số oxy hóa thấp hơn nên nó l*m mất khả năng xúc tác không mong muốn của Cr 3 khi dùng để pha chế thuốc kháng sinh có cấu trúc hóa học mạch vòng không no. Với tỷ lệ chất kháng sinh chỉ cỡ mg thì việc loại bỏ các kim loại chuyển tiếp như Cr 3 l* rất cần thiết, giúp giữ được hoạt t*nh sinh học của thuốc v* tăng thời gian s* dụng, bảo quản thuốc.

Nước cất được s* dụng cho các loại máy cần độ ch*nh xác cao như máy chạy th*n nhân tạo, chạy máy thở oxy,…

2. [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Do được điều chế bằng quá trình chưng cất v* ngưng tụ hơi nước nên th*nh phần của nước cất ho*n to*n không chứa các tạp chất hữu cơ hay vô cơ . Do đó, nó được dùng l*m dung môi pha chế hoá chất hay thực hiện một số phản ứng hoá học v* th*ch hợp để r*a các dụng cụ th* nghiệm.

3. [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Trong nhiều trung tâm bảo trì, s*a chữa, bảo dưỡng, sản xuất phụ tùng ô tô, nước cất được s* dụng để châm sạc ắc quy, chạy lò hơi, pha loãng các loại hóa chất công nghiệp, xi mạ… Đặc biệt, trong ng*nh sản xuất vi mạch, chip điện t* của nhiều thiết bị cần sự ch*nh xác tuyệt đối thì nước cất l* loại bắt buộc phải có.

Ngo*i ra, nước cất cũng được dùng để l*m mát máy hoạt động công nghiệp, máy chế biển thực phẩm v* pha chế nhiều loại hóa chất khác.

Lưu ý: Nước cất dùng trong y tế v* nước cất cất dùng trong lĩnh vực công nghiệp không được sản xuất giống nhau, vì nước cất y tế đòi hỏi yêu cầu khắt khe hơn nhiều nên nó được sản xuất theo quy trình riêng, còn nước cất công nghiệp thì được sản xuất theo các dây chuyền công nghiệp.

4. [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Nước cất được s* dụng để tạo ra những loại mỹ phẩm vô khuẩn, giúp giảm thiểu tối đa việc vi khuẩn bám v*o l*n da con người khiến da viêm nhiễm, lão hóa sớm

Quý khách có nhu cầu liên hệ 0908789227 or 0766177877

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]