[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Bảng hiệu showroom oto thường có diện t*ch lớn do thông thường showroom thường có diện t*ch lớn để đáp ứng được số lượng oto nhất định. Bảng hiệu thường không cao, nhưng cần có thiết kế đơn giản, sang trọng.




Đặc điểm của [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Phần l*m tấm nền, mặt dựng
Mặt dựng alu: với chất liệu hợp kim nhôm + nhựa, có độ d*y tấm từ 0,2-0,5cm. Đây l* tấm nền alu phổ biến v* đa dạng về m*u sắc, có độ bóng mịn đẹp mắt v* độ bền cao. Chất liệu n*y đang được s* dụng phổ biến cho các showroom oto hiện nay. Thông thường đối với showroom cần ốp alu có độ d*y nhôm >0,2mm v* có độ d*y tấm 4-5mm.
Ngo*i ra đối với những gara về s*a chữa, bảo trì còn s* dụng thêm những bảng hiệu bạt hiflex in thường hoặc in UV. Với chi ph* rẻ đây l* một bảng phụ rất hữu *ch để l*m tăng thêm tiếp c*n cho khách h*ng bằng những hình ảnh đẹp.




Dịch vụ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Tổng thể bảng biển showroom oto có rất nhiều những hạng mục cần có. Đối với bảng hiệu n*y cần có những đơn vị thi công lớn với nhiều năm kinh nghiệm mới có thể đáp ứng được những yêu cầu đặt ra từ ph*a công ty. Đinh Phan với hệ thống trang thiết bị tân tiến, nhân công có kỹ thu*t cao. Chúng tôi có thể trực tiếp thi công v* sản xuất tất cả các hạng mục cho 1 showroom oto bao gồm thi công mặt dựng showroom, sản xuất logo oto, l*m hộp đèn v* bảng biển chỉ dẫn. Đảm bảo về chất lượng, tiến độ v* giá trọn gói tốt nhất.
Liên hệ với chúng tôi để có báo giá tốt nhất:
🌐 Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Fanpage: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Group: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
* Địa chỉ: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Ch* Minh
☎️ SĐT/ZALO: 0947.85.0022