COMCO BAO BÃŒ THỜI TRANG - HỘP GIẤY - GIẤY NẾN - TEM DÃN

[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] lÃ* loại giấy được sá»* dụng để bảo vệ sản phẩm khá»i Ä‘á»™ ẩm trong quá trình váº*n chuyển, lÆ°u trữ vÃ* bảo quản.

[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]có khả năng hút vÃ* giữ lại lượng Ä‘á»™ ẩm lá»›n, giúp bảo vệ sản phẩm khá»i những hÆ° hại gây ra bởi Ä‘á»™ ẩm, mốc, nấm hay vi khuẩn. Nó được sản xuất từ các loại giấy chuyên dụng có chứa các hạt hút ẩm nhÆ° silica gel, montmorillonite hay cao su, giúp giữ cho không khÃ* xung quanh sản phẩm khô ráo vÃ* sạch sẽ.

[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] thÆ°á»ng được sá»* dụng để bảo vệ các sản phẩm nhạy cảm vá»›i Ä‘á»™ ẩm nhÆ° thá»±c phẩm, thuốc, mỹ phẩm, thiết bị Ä‘iện tá»*, sản phẩm gá»—, đồ da hay quần áo.

Khi sá»* dụng giấy pelure hút ẩm, nó có thể được đặt trong há»™p sản phẩm, bao bì hay túi xách để đảm bảo sản phẩm được giữ khô ráo vÃ* sạch sẽ trong suốt quá trình váº*n chuyển, lÆ°u trữ vÃ* bảo quản. Nó cÅ©ng có thể được sá»* dụng để bảo quản các sản phẩm trong tủ quần áo, tủ sách hay há»™p Ä‘á»±ng đồ.
[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
CHI TIẾT LIÊN HỆ
TEL/ZALO: 0907943434
web: [Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]