Pin Dung Lượng Cao Iphone 6G Pin Iphone Hapor 6G

349,000.00₫ 329,000.00₫

Thông số kỹ thu*t Pin Dung Lượng Cao Iphone 6G Pin Iphone Hapor 6G 2200mAh:


Battery TypeLi -ion polymer

Battery /CellOptional: VK, GF, TY, RC

Capacity2220mAh

Dimension3.3*39*95(mm)

Weight27 ± 1 g

Voltage3.82V~ 4.35V

Cycle TimeOver 500 times

Over 500 times3 hours, 2 hours for fast charging

Standby Time5-8 days

CertificationPSE,CE,FCC,RoHS,MSDS

MaterialEco-friendly

Working Temp(-10℃~45℃)

Warranty18 Months


Pin Dung Lượng Cao Iphone 6G Pin Iphone Hapor 6G 2200mAh cao cấp l* dòng sản phẩm ho*n to*n mới của hãng Hapor mới có mặt trên thị trường. Pin dung lượng cao n*y sẽ giúp kéo d*i thời gian s* dụng, có độ bền rất cao v* an to*n khi s* dụng..

Pin Dung Lượng Cao Iphone 6G Pin Iphone Hapor 6G 2200mAh cao cấp có gì đặc biệt?

Tương th*ch mọi phiên bản IOS
Vòng nạp xả > 800 lần
An to*n s* dụng trong nhiệt độ cao > 45•
Không đơ loạn cảm ứng ở % thấp < 5%
Được bảo h*nh 18 tháng lỗi 1 đổi mới (t*nh từ ng*y k*ch hoạt mã QR Online)
Pin dung lượng cao được trải qua 72 giờ kiểm tra lão hóa nghiêm ngặt
Pin được thực nghiệm tĩnh dưới nhiệt độ cao 45 độ C nhằm loại bỏ đi các khuyết t*t của pin
Đáp ứng đủ các tiêu chuẩn bảo vệ an to*n mạch điện của [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Pin đã được h*ng ng*n khách h*ng kiểm định v* phản hồi tốt qua thời gian d*i s* dụng.


Khi n*o chúng ta cần thay Pin Dung Lượng Cao Iphone 6G Pin Iphone Hapor 6G 2200mAh cao cấp?

Pin Dung Lượng Cao Iphone 5G l* Pin Iphone có chất lượng tốt, song nếu bạn sạc pin v* s* dụng không đúng cách thì việc chai pin có thể xảy ra sớm hơn. Một số dấu hiệu cho thấy pin máy iPhone của bạn bị chai l* gì? V* nếu đã bị chai pin thì cách thay pin dung lượng cao iPhone 6G thế n*o?

– Pin iPhone sạc nhanh đầy v* nhanh bị hết pin. Thông thường sẽ mất từ 2 đến 3 tiếng để có thể sạc pin đầy 100%. Nếu như khoảng thời gian n*y bị rút ngắn đi từ 30-45 phút, tức l* viên pin trên iPhone của bạn đã có dấu hiệu bị chai.

– Nếu bạn chỉ s* dụng máy với các thao tác đơn giản như nghe gọi, nhắn tin bình thường. Không chơi game, không truy c*p mạng, hay s* dụng các ứng dụng tiêu hao nhiều năng lượng m* chỉ s* dụng được 1 ng*y.

– Sạc đầy 100%. Sau đó, bạn *t s* dụng máy m* pin vẫn tụt đều đều xuống 80%, th*m ch* 60%.

– Pin còn khoảng 20%, thông báo pin yếu hiện lên. Sau đó, bạn không s* dụng gì m* máy bỗng dư s*p nguồn v* báo cần kết nối bộ sạc.

– Phần trăm pin nhảy linh tinh, có khi đang 100% xuống 50%, có khi c*ng dùng phần trăm pin c*ng tăng.

– Phần mặt lưng iPhone có dấu hiệu gồ lên do pin bị chai, phồng. Đây l* dấu hiệu cực nguy hiểm, cần thay thế v* tìm hiểu cách thay pin iPhone ngay.

Cách s* dụng v* sạc pin Dung Lượng cao iPhone 6G đúng cách như thế n*o?

Tắt ứng dụng ngầm đã từ lâu l* thói quen của người s* dụng iOS. Do các đời iPhone có dung lượng Ram không cao khi so với các smartphone Android nên việc không thoát ho*n to*n các ứng dụng sau khi s* dụng m* vẫn đế nó chạy ngầm cũng l* lý do khiến iPhone nhanh hết pin một cách nhanh chóng m* bạn không hề biết.Để khắc phục, bạn hãy xem lại các ứng dụng đang chạy v* tắt hoặc xóa bớt các ứng dụng không thực sự cần thiết nhằm giảm thiểu tối đa hoạt động của thiết bị

Sạc pin iPhone chưa đúng cách cũng l* nguyên nhân dẫn đến hiện tượng yếu pin v* iPhone nhanh hết pin. Vì v*y bạn nên tuân thủ theo một số lưu ý về cách sạc pin điện thoại v* cách s* dụng để giảm thiểu tối đa tình trạng pin yếu trên iPhone: Do công nghệ pin của iPhone 6 đã tiên tiến hơn rất nhiều so với những chiếc iPhone đời đầu nên thông thường bạn có thể sạc pin ở mức phần trăm tùy ý. Tuy nhiên bạn không nên để trạng thái sạc đầy pin diễn ra quá lâu. Nó sẽ ảnh hưởng đến công suất v* tuổi thọ của pin.

+ Mỗi tháng cần thực hiện việc xả pin một lần, tức l* dùng hết pin cho đến s*p nguồn rồi sạc lại trong vòng 8 tiếng đồng hồ.

+ Trong khi sạc phải tháo bao da, ốp lưng bảo vệ nếu có, đồng thời tránh xa các v*t tỏa nhiệt để tránh tình trạng nóng máy có thể dẫn đến nổ. V* mặc dù Apple cho phép người dùng sạc pin iPhone s* dụng củ sạc iPad nhưng nếu bạn thường xuyên lặp lại trạng thái n*y, có thể tuổi thọ của nó sẽ bị ảnh hưởng.

+ Không nên vừa sạc vừa s* dụng thiết bị, bởi việc vừa nh*n vừa xả năng lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của pin. Tuy nhiên điều n*y l* khó tránh khỏi, nhất l* thói quen s* dụng smartphone liên tục của giới trẻ hiện nay.

Bên cạnh sản phẩm [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]Shop Linh Kiện Phụ Kiện Điện Thoại Rẻ còn cung cấp rất nhiều sản phẩm pin iPhone chất lượng cao khác, quý khách h*ng quan tâm có thể tham khảo thêm [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]