CTHH:K4Fe(CN)6·3H2O

Xuất xứ:Mĩ, Ấn Độ, Trung Quốc

Đóng gói:25kg/bao

Công dụngùng trong quá trình mạ điện, mạ Nickel, mạ đồng...


Kali ferrocyanid l* một hợp chất vô cơ với công thức hóa học K₄[Fe(CN)₆] · 3H₂O. Nó l* một muối kali của phức chất [Fe(CN)₆]4−. Muối n*y tạo ra các tinh thể đơn nghiêng m*u v*ng chanh. Kali ferrocyanid được sản xuất công nghiệp từ axit xianhidric, sắt (II) clorua, v* canxi hydroxit, để tạo th*nh Ca2[Fe(CN)6] · 11H2O. Dung dịch n*y sẽ được cho phản ứng với muối kali để tạo th*nh muối hỗn hợp canxi-kali CaK2[Fe(CN)6], v* sau đó cho phản ứng với kali cacbonat để tạo sản phẩm cuối cùng.



[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một hợp chất vô cơ với công thức hóa học K4[Fe(CN)6] · 3H2O. Nó l* một muối kali của phức chất [Fe(CN)6]4−. Muối n*y tạo ra các tinh thể đơn nghiêng m*u v*ng chanh.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được sản xuất công nghiệp từ axit xianhidric, sắt (II) clorua, v* canxi hydroxit, để tạo th*nh Ca2[Fe(CN)6] · 11H2O. Dung dịch n*y sẽ được cho phản ứng với muối kali để tạo th*nh muối hỗn hợp canxi-kali CaK2[Fe(CN)6], v* sau đó cho phản ứng với kali cacbonat để tạo sản phẩm cuối cùng.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có nhiều ứng dụng đặc thù trong công nghiệp.

Nó v* muối natri tương ứng được s* dụng rộng rãi như các chất chống ăn mòn cho muối đường v* muối ăn.

Kali v* [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] cũng được s* dụng trong việc tinh chế thiếc v* tách đồng từ quặng molybden. Kali ferrocyanid được s* dụng trong sản xuất rượu vang v* axit xitric.

quý khách liên hệ 0766177877 or 0908789227

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]