. Tên h*ng: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ].
. Tên gọi khác: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
. Quy cách: 25kg/bao.
. Công thức: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
. H*m lượng: 99%.
. Xuất xứ: Trung Quốc
. Ngoại quan: Chất rắn, m*u trắng.



Công dụng của hóa chất melamin

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một hợp chất hữu cơ có công thức hóa học l* [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]. Nó l* một chất rắn m*u trắng, không mùi, không vị, tan trong nước nóng v* axit. Melamin có nhiều công dụng trong các ng*nh công nghiệp khác nhau, bao gồm:
  • Sản xuất nhựa

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một nguyên liệu quan trọng trong sản xuất nhựa melamine, loại nhựa có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống trầy xước, chống bám bẩn v* dễ vệ sinh. Nhựa melamine được s* dụng để sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm: * Đồ gia dụng: bát đĩa, cốc, chén, muỗng, đũa,… * Đồ nội thất: b*n ghế, tủ bếp, tủ quần áo,… * Đồ chơi trẻ em * Phôi gỗ công nghiệp
  • Sản xuất keo dán

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một chất kết d*nh tốt, được s* dụng để sản xuất nhiều loại keo dán khác nhau, bao gồm: * Keo dán gỗ * Keo dán giấy * Keo dán vải * Keo dán nhựa
  • Sản xuất phân bón

Melamin l* một nguyên liệu quan trọng trong sản xuất phân bón urê, loại phân bón có h*m lượng nitơ cao.
  • Sản xuất thuốc

Melamin được s* dụng trong sản xuất một số loại thuốc, bao gồm: * Thuốc kháng sinh * Thuốc chống trầm cảm * Thuốc chống viêm
  • Sản xuất chất chống cháy

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có khả năng chống cháy tốt, được s* dụng để sản xuất các sản phẩm chống cháy, bao gồm: * Sơn chống cháy * Giấy chống cháy * Vải chống cháy

Ứng dụng của hóa chất melamin

Melamin có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bao gồm:
  • Trong sản xuất đồ gia dụng

Melamin l* một nguyên liệu quan trọng trong sản xuất đồ gia dụng, đặc biệt l* bát đĩa, cốc, chén, muỗng, đũa. Nhựa melamine có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống trầy xước, chống bám bẩn v* dễ vệ sinh, rất phù hợp để sản xuất đồ gia dụng.
  • Trong sản xuất đồ nội thất

Melamin cũng được s* dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất, đặc biệt l* b*n ghế, tủ bếp, tủ quần áo. Nhựa melamine có khả năng chịu lực, chống trầy xước, chống bám bẩn v* dễ vệ sinh, giúp cho đồ nội thất luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Trong sản xuất đồ chơi trẻ em

Nhựa melamine an to*n cho trẻ em, không chứa các chất độc hại, rất phù hợp để sản xuất đồ chơi trẻ em.
  • Trong sản xuất phôi gỗ công nghiệp

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được s* dụng để phủ lên bề mặt gỗ công nghiệp, giúp tăng t*nh thẩm mỹ v* độ bền cho sản phẩm.
  • Trong sản xuất keo dán

Melamin l* một chất kết d*nh tốt, được s* dụng để sản xuất nhiều loại keo dán khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đ*ch khác nhau.
  • Trong sản xuất phân bón

Melamin l* một nguyên liệu quan trọng trong sản xuất phân bón urê, loại phân bón có h*m lượng nitơ cao, giúp cây trồng phát triển tốt.
  • Trong sản xuất thuốc

Melamin được s* dụng trong sản xuất một số loại thuốc, giúp cải thiện sức khỏe con người.
  • Trong sản xuất chất chống cháy

Melamin có khả năng chống cháy tốt, được s* dụng để sản xuất các sản phẩm chống cháy, giúp bảo vệ con người v* t*i sản khỏi hỏa hoạn.

Tác hại của hóa chất melamin

Melamin l* một chất độc, có thể gây hại cho sức khỏe con người nếu s* dụng quá nhiều. Tuy nhiên, khi s* dụng đúng cách, melamin l* một chất an to*n v* có nhiều ứng dụng hữu *ch trong cuộc sống.

Tag: Melamin, C3H6N6, [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ].
quý khách liên hệ 0766177877 hoặc 0908479967
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]