Tên sản phẩm: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] ([Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ])

Quy cách: 163kg/phuy

Xuất xứ: Nam phi, Singapore, Đ*i Loan, Nh*t

Ngoại quan: trong suốt không m*u, có mùi đặc trưng




[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] còn được gọi l* iso-propyl alcohol, viết tắt IPA l* hợp chất phân t* có công thức [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], l* chất không m*u, dễ cháy, với mùi nặng, l* trường hợp đơn giản nhất của alcol b*c 2.

1. T*nh chất:

– Số Cas: 67-63-0

– Công thức phân t*: C3H8O

– Khối lượng phân t*: 60.1 g/mol

– Ngoại quan: Không m*u

– Mùi: Nặng

– Tỉ trọng: 0.786 g/cm3

– Nhiệt độ đông đặc: -89oC

– Nhiệt độ sôi: 82.5oC

– T*nh tan trong nước: Tan vô hạn

– Áp suất hơi: 2.4 kPa

– Độ nhớt (25oC):1.96cP

2. Ứng dụng


Ứng dụng lớn nhất của IPA l* dùng l*m dung môi cho sơn v* cho các quá trình công nghiệp. Đặc biệt [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được dùng phổ biến cho các ứng dụng dược phẩm do độc t*nh của các cặn còn lại thấp. Một phần được s* dụng l*m hóa chất trung gian. IPA có thể chuyển ngược th*nh acetone tuy nhiên quy trình cumene vẫn quan trọng hơn trong việc sản xuất acetone. Nó cũng được s* dụng để l*m phụ gia cho xăng.

a. Solvent

IPA hòa tan được nhiều hợp chất không phân cực. Nó bay hơi nhanh v* tương đối không độc so với những dung môi thay thế khác. Do đó nó được s* dụng rộng rãi như một dung môi v* chất tẩy r*a, đặc biệt cho việc hòa tan dầu mỡ.

V* dụ cho ứng dụng n*y l* dùng để tẩy r*a các thiết bị điện t* như các chân tiếp, băng từ v* đầu đĩa, các ống k*nh laser trong ổ đĩa quang (như CD, DVD),

b. Chất trung gian

Phản ứng ester hóa của IPA với acid acetic cho ra isopropyl acetate – một dung môi cũng được s* dụng khá rộng rãi khác. IPA còn phản ứng với kh* carbon disulfide (CS2) để cho ra sodium isopropyl xanthate (C4H7NaOS2) – một chất diệt cỏ có hoạt t*nh khá mạnh. Ngo*i ra IPA cũng phản ứng với Titanium tetrachloride v* Nhôm kim loại để cho ra Titanium v* Aluminum isopropoxides, dùng l*m xúc tác trước đây v* giờ đóng vai trò như một thuốc th*.
  • Y học

Dung dịch 75% của IPA với nước có thể dùng để sát trùng. IPA cũng được dùng như một chất hỗ trợ l*m khô nước trong các trường hợp chống viêm tai, được nhiều người đi bơi dùng đến.
  • Dùng trong xe hơi

IPA l* th*nh phần ch*nh trong phụ gia nhiên liệu l*m khô kh*. Với một h*m lượng đủ lớn, nước sẽ gây ra những sự cố cho các bồn chứa nhiên liệu vì nó tách lớp khỏi nhiên liệu v* có thể l*m đóng băng các đường ống dẫn ở nhiệt độ thấp. Khi có mặt IPA nó không loại bỏ nước m* đóng vai trò như một dung môi trung gian, IPA có tác dụng hòa tan nước v* hòa lẫn v*o trong nhiên liệu v* do đó nước sẽ không gây ra những sự cố nêu trên.

quý khách có nhu cầu liên hệ 0766177877 or 0908479967

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]