CTHH : C2H5OCS2Na
Xuất xứ : Trung Quốc/Châu Âu
Đóng gói : 850kg/Bồn,120 kg/Phuy
Công dụng : Dùng trong quá trình tuyển nổi

Tên hóa học: natri ethyl xanthate Tên khác: Sodium ethyl xanthate, sodium O-ethylcarbonodithioate, Sodium ethylxanthogenate Sodium-O-ethyl dithiocarbonate Công thức: C3H5NaOS2 , C2H5OCSSNa Số CAS: 140-90-9 Ngoại quan: dạng bột hoặc viên m*u v*ng nhẹ Đóng gói: 50kg/ bao hoặc 120kg/ phuy Xuất xứ: Trung Quốc Ứng dụng: • Sodium ethyl xanthate được s* dụng chủ yếu trong các ng*nh công nghiệp khai thác khoáng sản l*m đại lý tuyển nổi để thu hồi các kim loại như đồng, niken, bạc hoặc v*ng, cũng như các sunfua kim loại rắn hoặc oxit từ bùn quặng • Các ứng dụng kháccủa C2H5OCSSNa bao gồm chất diệt cỏ v* thuốc diệt cỏ v* l*m phụ gia cho cao su để bảo vệ nó chống lại oxy v* ozon.


[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một hợp chất hữu cơ sulfur với công thức hóa học [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]. Nó l* một chất bột m*u v*ng nhạt, bị thủy phân tạo ra các sản phẩm nặng mùi. Natri ethyl xanthat chủ yếu được dùng trong công nghiệp khai khoáng như l* một thuốc tuyển.
Tên hóa học: natri ethyl xanthate

Tên khác: Sodium ethyl xanthate, sodium O-ethylcarbonodithioate, Sodium ethylxanthogenate
Sodium-O-ethyl dithiocarbonate

Công thức: C3H5NaOS2 , C2H5OCSSNa

Số CAS: 140-90-9

Ngoại quan: dạng bột hoặc viên m*u v*ng nhẹ

Đóng gói: 50kg/ bao hoặc 120kg/ phuy

Xuất xứ: Trung Quốc

Ứng dụng:
  • [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được s* dụng chủ yếu trong các ng*nh công nghiệp khai thác khoáng sản l*m đại lý tuyển nổi để thu hồi các kim loại như đồng, niken, bạc hoặc v*ng, cũng như các sunfua kim loại rắn hoặc oxit từ bùn quặng
  • Các ứng dụng kháccủa C2H5OCSSNa bao gồm chất diệt cỏ v* thuốc diệt cỏ v* l*m phụ gia cho cao su để bảo vệ nó chống lại oxy v* ozon.

Quý khách liên hệ nếu có nhu cầu 0908789227 or 0766177877

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]