Bạn có biết vì sao du lịch Úc luôn nằm trong TOP điểm đến của thế giới? Không phải đơn giản khi Úc l* điểm đến của hơn 11.000 triệu phú trên to*n thế giới. Đó l* một quốc gia duy nhất trên thế giới có diện t*ch chiếm (gần như) trọn một châu lục? Những chú Kangaroo – biểu tượng trên quốc huy của nước Úc, th*nh phố Melbourne đáng sống nhất thế giới trong nhiều năm liền…hay một nơi dễ sống nhất thế giới mang tên Perth. Nước Úc tất nhiên còn nhiều điều thú vị hơn thế

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Úc được biết đến l* một quốc gia có nhiều cảnh đẹp, với nhiều nét văn hóa đặc sắc. Chuyến đi du lịch Úc ắt hẳn sẽ l*m cho bạn cảm nh*n được một thế giới th*t tuyệt vời nơi đây. Bạn sẽ say mình trong những cảnh đẹp, bạn sẽ cố gắng bằng mọi cách để có thể ngắm nhìn Úc một cách to*n diện hơn để không bỏ sót bất cứ một điểm du lịch Úc n*o.Th*t nói không ngoa, Úc ch*nh l* thiên đường của du lịch, nơi m* những du khách dừng chân đều không muốn trở về. Hôm nay chúng ta hãy cùng nói đến những điểm du lịch Úc hấp dẫn nhất các bạn nhé.
+ Trong [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] của tôi đã từng trước đây. Có lẽ để lại trong tôi ấn tượng sâu sắc nhất đó l* được đến cầu cảng Sydney. Cầu cảng Syney nó thể hiện một đất nước hiện đại v* gi*u có. Đây ch*nh l* một cây cầu lớn nhất với chiều d*i 509m, có vòm cầu cao nhất, đỉnh cầu cao t*n 134m2, v* tổng khối lượng vòm rơi v*o khoảng 39 tấn. Cầu cảng Sydney đã được ghi v*o kỷ lục Guiness.Công trình n*y bắt đầu hoạt động v*o năm 1932. Với đội ngũ thiết kế, kỹ t*i giỏi với đội ngũ công nhân trên 1400 người ho*n th*nh tron vòng 8 năm. Những con số thống kê trong việc xây dựng cầu cảng Sydney sẽ khiến cho người ta phải trầm trồ v* ngưỡng mộ. Th*t l* hãnh diện khi tôi đã thực hiện Tour du lịch Úc v* đi trên cây cầu n*y trong năm nay. Trên cây cầu cũng xuất hiện sự lãng mạn của những cặp đôi, sự lãng mạng ngắm nhìn những buổi chiều ho*ng hôn, v* tại đó to*n bộ khung cảnh của một đất nước trù phú với những tòa cao ốc vươn cao, ph* dưới l* những dòng nước biển xanh gợn sóng êm ả. Chuyến du lịch Úc n*y thực sự quá tuyệt vời.
+ Nh* hát Opera Sydney cũng l* một công trình kiến trúc đáng tự h*o của người Úc. Hình dáng thiết kế của tòa nh* tựa như hình cánh buồm. Công trình thiết kế n*y được tiến h*nh v*o năm 1962, bởi Jorn Utzon người Đan Mạch. V* sau 4 năm mới bắt đầu ho*n th*nh. Nhiều người châu Âu rất th*ch thú có được một Tour Úc đến nh* hát n*y.
+ Tour [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] năm nay bạn sẽ không phải hối tiếc khi đã đến với một th*nh phố đáng sống nhất thế giới. Melbourne đã vượt qua rất nhiều th*nh phố khác để trở th*nh th*nh phố đáng sống Top 3 thế giới trong 3 năm liền.Để đạt được th*nh tự n*y, th*nh phố Melbourn phải đạt được rất nhiều tiêu ch*. Đó l* đời sống, ch*nh trị, văn hóa, giáo dục, y tế, hạ tầng. Các điểm đến trong Tour Úc không thể không nói đến Melbourne, nó ch*nh l* bức tranh ảnh hưởng rất lớn đến nền công nghiệp du lịch của Úc.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở ch*nh: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Qu*n 1, TP. Hồ Ch* Minh.
Chi nhánh H* Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Qu*n Ho*n Kiếm, H* Nội
Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177