[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] Âm lịch thực hiện giấc mơ đặt chân đến Luân Đôn, check in tại tháp đồng hồ Big Ben v* chiêm ngưỡng những tòa lâu đ*i cổ k*nh nơi tổ chức hôn lễ Ho*ng gia. Một tour du lịch Anh chắc hẳn sẽ l* chuyến du xuân đầu năm tuyệt vời d*nh cho bạn. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá Vương quốc Anh xinh đẹp với h*nh trình thú vị sau:

• Khám phá Luân Đôn thủ đô của Anh v* Vương quốc Liên hiệp Anh v* Bắc Ireland, đồng thời l* vùng đô thị lớn nhất Vương quốc Liên hiệp Anh.
• Tham quan Cotswolds - một quần thể t*p trung các thị trấn nhỏ nhắn xinh đẹp.
• Stratford Upon Avon - nơi nh* soạn kịch vĩ đại William Shakespeare được sinh ra.
• Manchester sôi nổi cuốn hút với sân v*n động quy mô ho*nh tráng, cảm nh*n nét yên bình của Scotland xinh đẹp,
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] đặt chân đến London nơi thu hút biết bao khách du lịch bởi các công trình kiến trúc cổ mang đ*m t*nh lịch s* v* trang trọng.
• Đến Manchester tham quan Sân v*n động Old Trafford được mệnh danh nh* hát của những giấc mơ.
• Th*nh phố Oxford nổi tiếng với l*ng đại học Oxford cổ k*nh v* lâu đời & lừng danh thế giới
• Du lịch Anh Tết Âm lịch khám phá Lâu đ*i Windsor lâu đ*i lớn nhất thế giới, l* ngôi nh* của những vị Vua v* Nữ Ho*ng trong hơn 1000 năm.



[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] đến thăm thủ đô London một trong những th*nh phố du lịch nổi tiếng thế giới. Với nét đẹp cổ k*nh pha lẫn hiện đại cùng nhiều công trình kiến trúc độc đáo. London trở th*nh điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều bạn trẻ năm châu.

London tọa lạc bên bờ sông Themes của nước Anh với rất nhiều cung điện nguy nga, tráng lệ v* địa điểm tham quan hấp dẫn. Th*nh phố n*y vẫn còn gìn giữ những nét đẹp cổ k*nh lâu đời gắn liền với bề d*y lịch s* 2000 năm. Vì v*y London luôn được xếp v*o top th*nh phố tốt nhất thế giới. L* điểm đến không thể thiếu trong các [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]2020.

Nếu như l*ng Giethoorn được mệnh danh l* Venice của H* Lan thì nước Anh cũng tự h*o về thị trấn Cotswolds trái tim của đất nước n*y. Du lịch Anh Tết Nguyên Đán khám phá Cotswolds ngôi l*ng cổ lâu đời tọa lạc ở miền Tây nước Anh.

Cotswolds nổi tiếng với những căn nh* bằng đá sa thạch nằm san sát nhau yên bình v* mộc mạc. Những đ*n cừu nổi tiếng với bộ bờm r*m, dáng đứng như sư t* v* những con sông uốn lượn quanh thị trấn. Tất cả vẽ nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp trong mắt du khách th*p phương. Đi du lịch Anh tết 2020 để t*n mắt chiêm ngưỡng khung cảnh n*y.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] Anh Tết Âm lịch đến thăm Straford Upon Avon, quê hương của nh* soạn kịch vĩ đại William Shakespeare. Straford Upon Avon có nghĩa l* Straford trên sông Avon. Tên gọi phân biệt với th*nh phố cùng tên khác của nước Anh.

Nếu như London được biết đến l* th*nh phố sầm uất, Scotwolds yên bình cổ k*nh thì Straford Upon Avon lại không quá ồn *o. Nơi n*y dường như không thay đổi quá nhiều so với thời còn Shakespeare. Th*m ch* có những ngôi nh* với kiến trúc cổ còn tồn tại cho đến ng*y nay mặc dù xung quanh đã có thêm những tòa nh* mới.

Đi tour Anh Tết Nguyên đán 2020 du khách sẽ không khỏi th*ch thú bởi những mái nh* m*u đen dợn sóng, những ô c*a sổ xinh xắn nhìn ra những vườn hoa đủ m*u sắc. Straford Upon Avon xứng đáng l* điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Anh Tết n*y.

Th*nh phố Manchester l* th*nh phố mang đến bầu không kh* sôi động cho cả nước Anh. Nếu bạn l* một t*n đồ đam mê bóng đá thì không thể không biết đến th*nh phố n*y. Ở đây có đội bóng Manchester lừng lẫy với những tr*n cầu mãn nhãn. Đi du lịch Anh Tết Âm lịch 2020, du khách sẽ được tham quan sân v*n động Old Trafford. Nơi được mệnh danh l* “Nh* hát của những giấc mơ”.

Oxfort l* th*nh phố của văn hóa v* tri thức, nơi nổi danh với 36 ngôi trường đại học danh tiếng thế giới. Oxfort l* giấc mơ của h*ng triệu bạn trẻ, mong ước được đến đây học t*p v* phát triển. Th*nh phố thơ mộng n*y l* nơi m* bạn có thể sinh sống v* l*m việc chứ không chỉ l* để du lịch.

Đi [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]Anh Âm lịch để được một lần cảm nh*n sự uy nghiêm của th*nh phố n*y. Người dân Oxfort cực kì thân thiện v* lịch sự, bạn sẽ luôn được ch*o đón khi đến đây. Ở trung tâm th*nh phố cũng có các khu chợ nhộn nhịp, thu hút đông đảo du khách tham quan v* mua sắm.

Hãy để Du Lịch Việt đồng h*nh cùng bạn trong tour [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]. H*nh trình khám phá những th*nh phố xinh đẹp London, Manchester v* Oxfort sẽ l* chuyến đi cực kì mong đợi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc

Trụ sở ch*nh: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Qu*n 1, TP. Hồ Ch* Minh.
Chi nhánh H* Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Qu*n Ho*n Kiếm, H* Nội
Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177