[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* giải pháp linh hoạt dùng l*m mái nh* h*ng, quán nh*u, café, gian h*ng ngo*i trời, sân chơi, sân t*p, nh* để xe...Không chỉ có hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt m* mái xếp còn vẫn đảm bảo khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi ph* không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ d*ng.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] nổi trội hơn các loại mai che khác vì không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn v*o một chiếc mái che m* gió l*m nó rung rinh l*m ta thấy th*t nhẹ nh*ng. Đồng thời, mái xếp rất linh hoạt như: lúc n*y cần che, lúc khác không cần che, chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái.

Mái xếp có thể gia công với nhiều loại k*ch thước: từ 10m2 đến h*ng trăm m2, vì v*y nó phù hợp với nhiều địa hình, nhiều mục đ*ch s* dụng khác nhau.

Khi có nhu cầu về mái xếp khách h*ng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn v* phục vụ tốt nhất. Các sản phẩm [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách h*ng.

Doanh nghiệp tư nhân cơ kh* PHƯ*NG TRANG
Văn phòng TPHCM
Địa chỉ: D10/15 Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi Nhánh H* Nội: 154 Chợ Đại Từ - Qu*n Ho*ng Mai - TP H* Nội

DĐ: 0966 059 466
Email: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]