[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] giá rẻ
1. [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* gì?
Mica l* một loại nhựa dẻo, trong suốt, có khả năng xuyên sáng v* có thể thay thế thủy tinh. L* v*t liệu dễ bị chầy xước hơn k*nh, Mica được phủ một lớp chống xước. Mica tuy có khả năng chịu lực hơn so với thủy tinh nhưng khi bị tác động bởi lực mạnh thì tấm mica sẽ bị nứt th*nh nhiều mảnh. Mica có nhiều m*u: xanh, đỏ, t*m, v*ng,…với độ d*y từ 2,3,5,8,10mm tùy theo m*u sắc (Mica Đ*i Loan), còn mica Trung Quốc có độ d*y không đều, mỏng v* giòn hơn, chất lượng không ổn định.

Biển hộp đèn mica l* loại biển có khung được h*n từ sắt hộp mạ kẽm th*nh những khối hình hộp rỗng, bên trong s* dụng đèn Led hoặc đèn Neon để chiếu sáng. Tùy theo vị tr* treo v* mục đ*ch s* dụng thì biển hộp đèn được chia th*nh 2 loại: Biển hộp đèn 1 mặt v* biển hộp đèn 2 mặt.

Biển hộp đèn 1 mặt l* những loại biển được treo áp sát với mặt tiền v* có 1 mặt biển hướng ra ngo*i. Các biển hiệu lớn thường được thiết kế 1 mặt vì nó cần vị tr* treo có diện t*ch rộng, cố định, *t bị tác động, ảnh hưởng bởi thiên tai, con người.

Biển [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* những loại biển được treo, đặt vuông góc với mặt tiền, có góc nhìn trực diện với người qua lại. Loại biển n*y thường được s* dụng l* biển vẫy, biển có chân đứng độc l*p đặt dưới đất.

2. Ưu điểm của biển hộp đèn mica
2.1 Khả năng phát sáng
Mica l* v*t liệu dẫn sáng tốt nhất trong tất cả các loại v*t liệu được s* dụng l*m biển quảng cáo t*nh đến thời điểm hiện tại. Với khả năng dẫn sáng lên đến trên 90%, biển hộp đèn phát huy tốt công năng thu hút sự chú ý của khách h*ng ngay cả ban đêm, hơn hẳn các loại biển bạt thông thường.

2.2 Chất lượng hình ảnh
Hình ảnh được in trên Mica được ứng dụng công nghệ in UV hoặc decan dán, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, nổi b*t. Có thể nói đây l* v*t liệu cho chất lượng hình ảnh in ấn tốt nhất.

2.3 [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có khả năng chống chịu tốt trước ảnh hưởng của thời tiết
Bên trong biển hộp đèn có hệ thống đèn chiếu sáng nên những loại biển s* dụng các v*t liệu bạt thấm nước sẽ dẫn đến ch*p, cháy bóng, nhanh bay m*u in. Mica với đặc t*nh chống nước bảo vệ hệ thống đèn, điện bên trong không bị ảnh hưởng bới nước mưa, m*u in cũng có tuổi thọ d*i hơn.

Mica không bị mục, nát khi bị tác động mưa gió lâu ng*y, nên có thể s* dụng trong thời gian d*i hơn những loại biển bạt khác.

3. Những lưu ý khi l*m biển hộp đèn mica
3.1 Lựa chọn m*u sắc mica
Mica có nhiều m*u sắc, nên trước khi lựa chọn loại m*u để l*m biển hộp đèn, các bạn nên cân nhắc lựa chọn những m*u dẫn sáng tốt như m*u trắng, m*u v*ng,…để hiệu quả khuếch tán ánh sáng cao hơn v* khi in ấn hình ảnh cũng sẽ nổi b*t hơn

3.2 Thiết kế hình ảnh
Chất liệu mica khi được ứng dụng công nghệ in UV cho chất lượng hình ảnh rất rõ nét, nên bạn có thể không cần phải lo lắng khi ấn phẩm in ra sẽ bị lệch m*u so với bản thiết kế.

3.3 Mục đ*ch s* dụng
Mica l* v*t liệu có giá th*nh khá cao, mỗi [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có mức giá dao động từ 550.000 đến h*ng chục triệu đồng tùy theo k*ch thước. Nên biển quảng cáo mica thường được s* dụng l*m những biển tên, biển logo công ty, nh* h*ng *t có sự thay đổi, hạn chế chi ph*.