Công thức hóa học: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Các loại nồng độ: 80%; 40%
Quy cách: 200kg/phuy
Xuất xứ: Nh*t bản, Đức
Số CAS: 302-01-2
Số UN: 2029



ỨNG DỤNG

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được s* dụng rộng rãi trong các ng*nh công nghiệp Dược, Nông nghiệp, tổng hợp hữu cơ, thuốc nhuộm.

Hydrazine hydrate được s* dụng như chất hấp thụ ôxy, ức chế ăn mòn v* ngăn chặn sự hình th*nh rỉ sét trong đường ống.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] cần được bổ sung liên tục vì trong nồi hơi luôn xuất hiện lượng oxy tan trong nước được thêm v*o. Để đảm bảo lượng hydrazine được thêm v*o đều đặn, tốt nhất bạn nên dùng bơm định lượng v*o hệ thống châm định lượng HP.

Với mỗi hệ thống châm định lượng, [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có thể được định lượng v*o đường nước cấp. Tùy v*o sự có mặt của oxy trong nước lò hơi, lượng hydrazine sẽ được cung cấp sao cho phù hợp. 22,5 ml/l hydrazine sẽ phản ứng với 1 mg/l oxy trong nước. Mỗi nỗi hơi lại có thể s* dụng nhiều loại nước khác nhau cũng như có thể có các thiết bị loại bỏ kh* khác nhau. Vì v*y m* oxy có thể có nồng độ khác nhau trong các nồi hơi khác nhau. Liều lượng [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] được định lượng như sau:
  • 22,5ml hydrazine dùng cho 1000l nước nồi hơi.
  • Đo nồng độ của hydrazine có trong nước sau khi tuần ho*n. Nếu nước nồi hơi không chứa oxy thì nồng độ hydrazine nên giữ l* 1 mg/l. Còn nếu không có sự tồn tại của hydrazine trong nước lò hơi thì lặp lại hai bước trên đến khi nồng độ hydrazine đạt 1 mg/l.
  • Nên đo nồng độ hydrazine h*ng ng*y v* nên duy trì nó v*o khoảng 0,8 - 1,5 mg/l.
    Lưu ý khi s* dụng, bảo quản Hydrazin an to*n
  • Tránh để [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] tiếp xúc với oxy, bột kim loại v* các v*t liệu hữu cơ.
  • Khi tiếp xúc cần mang đồ bảo hộ an to*n lao động, tránh để hóa chất tiếp xúc trực tiếp với da v* mắt.
  • Nơi l*m việc cần thông thoáng kh*.
  • Nếu không may bắn hóa chất lên người, cần dùng nước để r*a sạch v* đến cơ sở y tế để kiểm tra.


quý khách có nhu cầu liên hệ 0766177877 or 0908789227

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]