Chuyên Ti Vi CÆ°á»ng Lá»±c 40 inch - Phone: 0904918890

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được thiết kế vá»›i mÃ*n hình kÃ*nh cÆ°á»ng lá»±c dÃ*y 3mm bảo đảm chịu được Ä‘á»™ va Ä‘áº*p mạnh từ bên ngoÃ*i. NgoÃ*i ra tivi còn được thiết kế vá»›i vẻ ngoÃ*i trải qua vÃ* Ä‘Æ°Æ¡ng đại.

Cung cấp [Misafirler Kayýt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayýt Ýçin Týklayýn ! ] - Hotline: 0904918890
Giá»›i thiệu chung vá» Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch

Các sản phẩm Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được thiết kế mang đến cho ngÆ°á»i xem chất lượng hình ảnh vượt trá»™i, sắc nét vá»›i Ä‘á»™ phân giải lên đến full HD 1080 pixel, giúp mang đến cho ngÆ°á»i xem những trải nghiệm hình ảnh chi tiết vÃ* sống Ä‘á»™ng đến bất ngá».
ngoại giả Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch còn được trang bị mặt kÃ*nh cÆ°á»ng lá»±c có Ä‘á»™ dÃ*y 3mm, được phủ Ä‘á»u khắp mÃ*n hình, giúp tivi chống được các tác nhân vô tình va Ä‘áº*p mạnh từ bên ngoÃ*i ở cÆ°á»ng Ä‘á»™ mạnh, vÃ* giúp tăng tuổi thá» của tivi lên rất nhiá»u lần so vá»›i những dòng tivi bình thÆ°á»ng khác.

Vá»›i tÃ*nh năng chống va Ä‘áº*p tối Æ°u nhÆ°ng lại mang má»™t mức giá khôn xiết cạnh tranh, bạn có thể thoải mái yên tâm dùng Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch tại gia, đặt ở phòng khách hay phòng ngủ Ä‘á»u hạp, không lo sợ trẻ em đùa nghịch lÃ*m trầy hay vỡ mÃ*n hình tivi. VÃ* việc sở hữu má»™t mức giá cạnh tranh cÅ©ng lÃ* Ä‘iểm hạn chế của các dòng tivi đắt Ä‘á» khác trên thị trÆ°á»ng, mÃ* Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có hoÃ*n toÃ*n có thể cạnh tranh lại.
Những nhân tố thuáº*n lợi vá» chất lượng hình ảnh lẫn chất lượng tuổi thá», đã phần nÃ*o khiến cho dòng sản phẩm Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch Ä‘ang được rất nhiá»u các khách hÃ*ng tin dùng trên thị trÆ°á»ng hiện nay. Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch ngoÃ*i việc dùng để xem tivi thÆ°á»ng ngÃ*y, xem video giải trÃ*, xem phim full HD,.. thì Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch còn được ứng dụng để trình chiếu, hiển thị thông tin hay chạy lăng xê TVC trong các siêu thị, trÆ°á»ng bay, các bảng thông tin công cá»™ng…









Lắp đặt TV mÃ*n hình CÆ°á»ng Lá»±c cỡ lá»›n - Phone: 0904918890




Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có thiết kế trải qua Ä‘Æ°Æ¡ng đại

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được thiết kế vá»›i mặt trÆ°á»›c lÃ* những khung viá»n hợp kim Ä‘Ã*y dặn, được viá»n bao quanh mặt kÃ*nh LDC của tivi má»™t cách Ä‘Æ¡n giản nhÆ°ng nhìn rất qua. Kèm theo đó lÃ* chiếc Logo của hãng KUKING được thiết kế vá»›i gam mÃ*u vÃ*ng nâu được gắn chỉnh chu ở phÃ*a dÆ°á»›i viá»n mÃ*n hình mÃ*u Ä‘en, giúp Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch mang má»™t vẻ rất thá»i thượng vÃ* cao nhã.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có sá» soạng mặt sau được cấu tạo bằng chất liệu thép vá»›i Ä‘á»™ dÃ*y vừa phải, tạo nên tÃ*nh chắc chắn vá»›i Ä‘á»™ bá»n cao. Tuy được thiết kế vá»›i chất liệu hợp kim nhÆ°ng các nhÃ* sinh sản KuKing luôn tối Æ°u hóa các linh kiện, các thiết bị, giúp cho sản phẩm có Ä‘á»™ nặng nhẹ vừa phải, có thể dá»… dÃ*ng tải hay di dá»i vị trÃ* má»™t cách tiện lợi hÆ¡n.

Nhắc tá»›i chất liệu hợp kim có lẽ má»i ngÆ°á»i sẽ thắc mắc đến tÃ*nh năng dẫn Ä‘iện từ thiết bị sang kim khÃ*. NhÆ°ng vá»›i dòng sản phẩm Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch, ngÆ°á»i dùng hoÃ*n toÃ*n có thể yên tâm tuyệt đối, Kuking cam kết sá»± an toÃ*n tuyệt đối của má»i sản phẩm mang thÆ°Æ¡ng hiệu Kuking trên khắp các thị trÆ°á»ng. Bởi Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được bao phủ má»™t lá»›p sÆ¡n cách Ä‘iện dÃ*y dặn, vÃ* má»—i chiếc Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch Ä‘á»u được thẩm tra kỹ cÃ*ng Ä‘á»™ rò rỉ Ä‘iện ở nhiá»u môi trÆ°á»ng khắc nghiệt nhất trÆ°á»›c khi mang đến thị trÆ°á»ng tiêu dùng.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch còn được thiết kế hệ thống khe tản nhiệt vá»›i má»±c Ä‘á»™ dÃ*y đặc, giúp thiết bị có thể nâng cao tÃ*nh năng tản nhiệt, thoát hÆ¡i nóng trong quá trình hoạt Ä‘á»™ng liên tục trong thá»i gian dÃ*i, Ä‘iá»u nÃ*y giúp các linh kiện bên trong dá»… dÃ*ng tiêu thoát nhiệt năng, hạn chế nóng chảy vÃ* góp phần lÃ*m gia tăng sá»± dẻo dai của sản phẩm.

Các Ä‘á» nghị cần để má»™t chiếc tivi có thể hoạt Ä‘á»™ng má»™t cách tốt nhất Ä‘a số Ä‘á»u nhá» vÃ*o các linh kiện Ä‘iện tá»* được lắp đặt phÃ*a bên trong tivi. VÃ* Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được đánh giá cao cÅ©ng nhá» vÃ*o các linh kiện được lắp đặt vÃ* xếp đặt má»™t cách sáng ý, hiệu quả. Các dây kết nối bên trong được bảo vệ bên trong má»™t chiếc há»™p chứa nằm ngay ngắn vÃ* gá»n gÃ*ng sau lÆ°ng tivi cùng vá»›i hệ thống các nút chức năng nằm bên hông há»™p chứa, rất tiện dùng vÃ* an toÃ*n cho ngÆ°á»i dùng.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có thiết kế khung bá»c vá»›i viá»n mÃ*u vÃ*ng kim sáng bóng hiện đại bao bá»c xung quanh sản phẩm. Äiểm nhấn của chiếc khung nÃ*y lÃ* những mảnh mÃ*u bạc được Ä‘iểm xuyến tinh tế ở bốn gốc mang đến cho Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch má»™t nét nhìn khôn xiết hÃ*i hòa nhÆ°ng không kém phần thanh lịch vÃ* qua.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có các thiết bị được kèm cùng sản phẩm bao gồm: hai chân đế vá»›i chất liệu thép bạc rất kiên cố, giúp cho bạn có thể dá»… dÃ*ng đặt nhất định tivi trên má»™t mặt phẳng tiện lợi, mÃ* ko cần lo đến các vấn Ä‘á» thiếu an toÃ*n. VÃ* sản phẩm Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch còn được kèm theo khung treo chắc chắn được cấu tạo từ hợp kim thép, giúp bạn có thể dá»… dÃ*ng treo tivi lên tÆ°á»ng ở nhiá»u vị trÃ* khác nhau má»™t cách dá»… dÃ*ng.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có kÃ*ch thÆ°á»›c chuẩn 50 Inch, được ứng dụng phổ thông rá»™ng rãi trên thị trÆ°á»ng, Bởi kÃ*ch tấc vừa phải, không quá to cÅ©ng không quá nhá», Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inchrất ăn nháº*p vá»›i hồ hết các không gian phòng, không gian sảnh, tòa nhÃ* nhÆ° nhÃ* cá»*a cá nhân chủ nghÄ©a, sảnh công ty, các khu vá»±c thông báo trong toÃ* nhÃ*,…

NgoÃ*i ra vẻ ngoÃ*i sang trá»ng vÃ* Ä‘Æ°Æ¡ng đại cùng vá»›i chất liệu hợp kim nhôm siêu bá»n vÃ* chắc cÅ©ng lÃ* má»™t lợi thế khiến Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được váº*n dụng rá»™ng rãi trên khắp thị trÆ°á»ng ngÃ*y nay.



Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có tuổi thá» cao

Bên ngoÃ*i Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được lÃ*m bằng chất liệu hợp kim siêu bá»n vÃ* vững chắc, phối hợp vá»›i mÃ*n hình được bao phủ hoÃ*n toÃ*n bằng lá»›p kÃ*nh cÆ°á»ng lá»±c dÃ*y dặn 3mm, giúp ngăn chặn những tác nhân bên ngoÃ*i vô tình va Ä‘áº*p mạnh, hay những sá»± cố va chạm trong quá trình váº*n tải, đổ nÆ°á»›c hay văng chất lá»ng lên mặt mÃ*n hình tivi,…

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có hệ thống tản nhiệt lÃ*m mát rất hiệu quả giúp quá trình thoát hÆ¡i nóng diá»…n ra má»™t cách tối Æ°u nhất, góp phần bảo vệ các linh kiện bên trong có thể thẳng băng được lÃ*m mát khi phải hoạt Ä‘á»™ng liên tiếp, giúp lÃ*m tăng tuổi thá» cho tivi vÃ* giảm tối thiểu sá»± nóng chảy của linh kiện Ä‘iện tá»* bên trong tivi.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch hạp bố trÃ* ở nhiá»u nÆ¡i vÃ* đáp ứng nhiá»u nhu cầu

Bạn có thể sá»* dụng tivi cho nhiá»u mục Ä‘Ã*ch khác nhau, nhÆ° xem các chÆ°Æ¡ng trình giải trÃ*, dùng hát karaoke tại gia,…. hoặc lắp đặt để hiển thị TVC lăng xê ở các môi trÆ°á»ng công cá»™ng,… Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có khả năng đáp ứng được nhiá»u yêu cầu của khách hÃ*ng, bởi thiết kế thông minh, không chỉ mang lại mẫu mã tao nhã, sang trá»ng mÃ* còn được thiết kế vá»›i Ä‘á»™ bá»n cao vÃ* chất lượng ráo trá»i.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được váº*n dụng các công nghệ tiá»n tiến cùng vá»›i sá»± lắp ráp công phu, chất liệu được lá»±a chá»n kiên cố, nhÆ°ng lại không quá cồng ká»nh giúp sản phẩm Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch Ä‘ang dần được sá»* dụng nhiá»u ở các các phòng karaoke, rạp chiếu, trên các thang máy công cá»™ng,…










Tổng đại lý TV CÆ°á»ng Lá»±c Kuking - LH: 0904918890




Tại sao bạn nên chá»n mua Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch tại Xuân TrÆ°á»ng Group?













  • Bởi vì các sản phầm hiện đại, các dòng thiết bị, tivi cÆ°á»ng lá»±c,… Ä‘á»u được Xuân TrÆ°á»ng Group nháº*p cảng trá»±c tiếp.
  • Miá»…n phÃ* giao hÃ*ng tại TP.HCM.
  • Miá»…n phÃ* tham vấn, báo giá vÃ* chỉ dẫn giải pháp.
  • chỉ dẫn sá»* dụng chi thiết cho từng thiết bị.
  • ChÃ*nh sách bảo hÃ*nh chÃ*nh hãng, uy tÃ*n, nhanh nhẹn, khắc phục sá»± cố nhanh chóng trong 24h.
  • Äổi trả hÃ*ng má»›i 1 đổi 1 nếu do lá»—i của nhÃ* sản xuất trong 1 tháng đầu dùng.
  • tÆ°Æ¡ng trợ lắp đặt khi quý khách có nhu cầu cần lắp đặt hệ thống tivi tại các quán bar, karaoke, các nhÃ* hÃ*ng, khách sạn,.. hoặc các công trình, dá»± án,…. Xuân TrÆ°á»ng cam kết luôn thá»±c thi đúng tiến Ä‘á»™ đã thá»a thuân vá»›i quý khách hÃ*ng..

















Chuyên Ti Vi KÃ*nh CÆ°á»ng Lá»±c Kuking - LH: 0904918890




Các tÃ*nh năng vượt trá»™i của Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có mÃ*n cÆ°á»ng lá»±c dÃ*y chống các tác Ä‘á»™ng bên ngoÃ*i cao

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có thiết kế mÃ*n hình được đảm bảo chịu được Ä‘á»™ va Ä‘áº*p mạnh từ bên ngoÃ*i, bởi mÃ*n hình Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được lắp đặt má»™t mặt kÃ*nh cÆ°á»ng lá»±c dÃ*y đến 3mm bao phủ khắp vá»› mÃ*n hình, giúp Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có thể chịu được các tác nhân va Ä‘áº*p từ bên ngoÃ*i, vá»›i các trÆ°á»ng hợp nhÆ°: ném trúng chai, lá», váº*t nặng,… va vÃ*o mÃ*n hình.

HÆ¡n thế nữa, Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch còn có khả năng chống thấm vượt trá»™i so vá»›i những dòng sản phẩm ti vi cÆ°á»ng lá»±c bây chừ Ä‘ang được bán trên thị trÆ°á»ng. Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có được tÃ*nh năng nÃ*y lÃ* do Ä‘á»™ dÃ*y của lá»›p kÃ*nh cÆ°á»ng lá»±c cao, giúp bảo vệ các mạnh Ä‘iện tá»* bên trong tivi tránh khá»i những tình trạng nhÆ° lỡ đổ nÆ°á»›c hay văng nÆ°á»›c trúng mÃ*n hình.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch mang đến hình ảnh chất lượng cao

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch cho ra Ä‘á»™ phân giải hình ảnh sắc nét ở Ä‘á»™ phân giải cao Full HD lên đến 1080 Pixel, giúp cho ngÆ°á»i xem có được những trãi nghiệm hình ảnh má»™t cách chân tháº*t, sắc nét, rõ rÃ*ng vÃ* mÃ*u sắc chuẩn nhất.

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch có kÃ*ch cỡ lá»›n hÆ¡n so vá»›i Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 43 inch, có thể đáp ứng nhu cầu dùng của ngÆ°á»i dùng nhÆ° xem phim tiêu khiển, chạy TVC quảng cáo,…hay ăn nháº*p lắp đặt dùng kinh dinh trong các quán bar, quán karaoke,… rất hiệu quả

Tivi CÆ°á»ng Lá»±c Kuking 50 inch được tÆ°Æ¡ng trợ góc nhìn gần đến 176 Ä‘á»™, giúp cho ngÆ°á»i xem có thể thoải mái đứng xem tivi ở má»i giác Ä‘á»™, từ góc xem phÃ*a trên, phÃ*a dÆ°á»›i hay bên trái, bên phải Ä‘á»u rõ rÃ*ng vÃ* sắc nét, không cần phải đứng chÃ*nh diện mÃ*n hình má»›i xem được thông tin phát trên tivi.



Quy trình kết nạp dịch vụ của công ty

















  • Khi có khách hÃ*ng liên hệ tìm đến Phúc ThÃ*nh Nhân, bá»™ pháº*n viên chức kinh dinh hoạt Ä‘á»™ng 24/7 sẽ nháº*n thông báo láº*p tức, vÃ* hệ trá»ng ngay vá»›i quý khách hÃ*ng để nắm bắt các yêu cầu thông tin cần thiết.
  • Sau khi nắm rõ các yêu cầu dịch vụ của quý khách hÃ*ng, nếu quý khách cần lắp đặt toÃ*n hệ thống hoặc lắp đặt thiết bị tÆ°Æ¡ng trợ hệ thống,… Ä‘á»™i ngÅ© kỹ thuáº*t viên chuyên nghiệp của Phúc ThÃ*nh Nhân sẽ lên tiến trình khảo sát trÆ°á»›c địa Ä‘iểm cần lắp đặt má»™t cách cụ thể vÃ* chi tiết nhất.
  • Phúc ThÃ*nh Nhân Group sẽ Ä‘Æ°a ra các phÆ°Æ¡ng án tốt nhất, tối Æ°u nhất để giải trình vá»›i quý khách hÃ*ng, vÃ* giúp quý khách chá»n ra má»™t phÆ°Æ¡ng án lắp đặt hiệu quả – nhanh chóng – ăn nháº*p vá»›i nguồn kinh phÃ* dá»± trụ của quý khách hiện có.
  • Khi đã Ä‘Ã*m đạo vÃ* hợp nhất vá»›i các yêu cầu vá» dịch vụ, Phúc ThÃ*nh Nhân Group sẽ tiến hÃ*nh lên hiệp đồng vÃ* nháº*n tÃ*nh sổ tạm ứng 50% giá trị hiệp đồng đã ký kết giữa đôi bên.
  • Sau khi ký kết xác nháº*n thá»±c hiện dịch vụ, hÃ*ng ngÅ© kỹ thuáº*t viên chuyên nghiệp của Phúc ThÃ*nh Nhân sẽ chuẩn bị các thiết bị cấp thiết, vÃ* kiểm tra chất lượng các thiết bị ở mức cao nhất, để mang đến địa Ä‘iểm lắp đặt cho quý khách hÃ*ng.
  • Sau khi lắp đặt xong, các kỹ thuáº*t viên sẽ hÆ°á»›ng dẫn quý khách hÃ*ng cách thức sá»* dụng, quy trình bảo hÃ*nh, vÃ* quy trình bảo trì của hệ thống.
  • Äối vá»›i các hệ thống thiết bị cần bảo trì theo kỳ hạn, thì Phúc ThÃ*nh Nhân sẽ kèm theo má»™t số giấy má bÃ*n giao ngoÃ*i giao kèo dịch vụ, biên bản bảo hÃ*nh thiết bị,… thì sẽ có tiến Ä‘á»™ bảo trì sản phẩm theo từng hệ thống riêng biệt.










Thi công [Misafirler Kayýt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayýt Ýçin Týklayýn ! ] cÅ© - Hotline: 0904918890