Tên h*ng: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Tên gọi khác: Vôi tôi

Công thức: Ca(OH)2

H*m lượng: > 92%

Quy cách: 25kg/bao, 1.000kg/bao

Xuất xứ: Việt Nam

Ngoại quan: Dạng bột m*u trắng.

Công dụng của [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] - [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] ([Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ])



1 Kh* chua đất

Vôi có tác dụng cải tạo đất thông qua khả năng hạ phèn, kh* chua cho đất

Ở những vùng đất phèn, nhất l* một số vùng ở ph*a nam như Củ Chi, Long An… nếu không có biện pháp x* lý v* cải tạo đất phù hợp thì rất khó để canh tác trồng trọt. Với quá trình cải tạo đất phèn bằng biện pháp thủy lợi kết hợp s* dụng vôi nông nghiệp thì đất phèn được cải tạo v* có thể trồng cây, canh tác hoa m*u được

2 kh* trùng v* phòng trừ nấm bệnh cho cây trồng

V*o đầu mùa mưa người ta thường bón vôi bột cho đất vườn nhằm phòng trừ côn trùng v* nấm bệnh cho cây trồng tiềm ẩn trong đất, rải vôi xung quanh gốc cây hoặc quét nước vôi v*o gốc thân cây.

Lưu ý: không trộn vôi bột [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] với các loại phân bón khác khi bón cho cây. Thông thường phải bón trước thời gian từ 3-5 ng*y mới tiếp tục bón các loại phân khác để đảm bảo tác dụng của phân bón cũng như giữ lại các vi khuẩn có lợi cho cây trồng.

3 Cung cấp canxi cho đất v* l*m tăng khả năng phát triển cho bộ rễ cây trồng.

Trước khi trồng cây cần bón lót vôi bột v* bón định kỳ h*ng năm để bổ sung Canxi cho đất. Giúp giải độc, tăng khả năng chống chọi với điều kiện bất lợi như: nắng nóng, phèn, mặn l*m tăng độ PH cho đất.Qua đó giúp bộ rễ cây phát triển v* hấp thu các loại phân bón khác tốt hơn đồng thời tiết kiệm được phân bón. Nếu bón phân chuồng hay phân vô cơ sau khi bón vôi thì nh*n thấy lá cây mau tươi tốt lá xanh hơn.

Khi gặp điều kiện bất lợi như mưa kéo d*i gây ng*p úng l*m cây bị v*ng lá do bộ rễ bị ảnh hưởng, để khắc phục trước tiên nên rải vôi bột xung quanh gốc cây để bảo vệ bộ rễ v* kh* trùng cho đất, sau v*i ng*y mới cho bón surper lân v* phân chuồng, cây trồng sẽ mau chóng hồi phục.

4 Tác dụng kh* khuẩn.

Vì t*nh bazơ mạnh, Vôi bột có tác dụng tiêu diệt một số loại vi khuẩn có hại cho cây trồng, v*t nuôi. Người ta thường s* dụng vôi bột rắc kh* khuẩn tại các chuồng trại, ao chuông sau mỗi đợt xuất trại, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh v*t nuôi ng*y c*ng nhiều thì vôi bột ch*nh l* sản phẩm hữu hiệu với chi ph* thấp, có thể s* dụng thường xuyên do không độc hại đối với con người.

Quý Khách liên hệ 0766177877 or 0908789227

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]