[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Quy trình [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Tất cả các quy trình sơn đều cần trong môi trường hạn chế bụi bẩn nhất. Ở Đinh Phan chúng tôi có phòng sơn lọc bụi chuyên dụng giúp sản phẩm tạo ra có chất lượng sơn tốt nhất.
+ Bước 1: Chữ nổi inox sau khi đã được gia công th*nh những chữ nổi 3D sẽ được vệ sinh sạch bằng hoá chất tẩy. Chữ sẽ được tẩy sạch dầu mỡ, bụt bẩn bằng hoá chất, sau đó được r*a sạch bằng nước. Chữ cần đảm bảo khô ráo ho*n to*n. Bằng việc được đưa v*o lò hấp nhiệt để đẩy nhanh quá trình bay hơi.
+ Bước 2: Chữ được gắn v*o giá treo v* tiến h*nh sơn lót. Lớp sơn lót rất quan trọng, nó quyết định chất lượng của cả chất lượng sơn. Lớp sơn lót phải đảm bảo độ phủ đều, mịn v* không bám bụi.
+ Bước 3: Tiến h*nh đưa chữ v*o buồng hấp nhiệt. Ở đây lớp sơn lót sẽ được l*m khô nhanh chóng, chất lượng lớp sơn có độ bán d*nh cao.
+ Bước 4: Sơn m*u sắc theo yêu cầu, cần những người thợ nhiều năm kinh nghiệm để có được chất lượng lớp sơn tốt nhất.
+ Bước 5: Tuỳ theo nhu cầu của khách h*ng. Chữ có thể được sơn lớp bảo vệ bóng hoặc mờ 2k. Lớp bảo vệ giúp tăng độ bền lớp sơn v* tạo thêm những hiệu cho chữ nổi.




Ứng dụng [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
+ Chữ inox sơn hấp nhiệt ng*y c*ng được ứng dụng phổ biến hơn với nhiều ưu điểm. Đáp ứng m*u sắc yêu cầu cũng như tăng cho chữ. Với những m*u sắc chữ khác biệt m* m*u sắc inox thông thường không có sẵn. Thì đây l* phương pháp hiệu quả để có những chữ có m*u sắc nổi b*t hơn.
+ Chữ inox sơn còn được ứng dụng nhiều cho những chữ to* nh* khổ lớn, những logo inox của những thương hiệu riêng. Với độ bền m*u cao nên những chữ to* nh* cũng rất ưu chuộng sơn hấp nhiệt chữ.
+ Ngo*i ra các loại chữ nhôm, chữ tôn cũng được ứng dụng phương pháp sơn hấp nhiệt với hiệu quả cao.




[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Để đáp ứng được việc sản xuất chữ inox v* sơn hấp nhiệt thì cần rất nhiều máy móc v* nhân công. Cần có những máy móc để đáp ứng việc sản xuất như: máy cắt fiber laser, uấn hông inox, máy h*n laser inox, máy h*n tig, phòng sơn, buồng hấp nhiệt,… Để đáp ứng được những yêu cầu từ Quý khách. Quảng Cáo Đinh Phan đã không ngừng trang bị đầy đủ máy móc v* nâng cao tay nghề đội ngũ nhân công. Chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu từ ph*a Khách h*ng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá:
🌐 Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Fanpage: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Group: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
* Địa chỉ: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Ch* Minh
☎️ SĐT/ZALO: 0947.85.0022