2 sonutan 1 ile 2 aras
  1. #1
    ye trandahuyn - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    12.07.2022
    Ya
    41
    Mesajlar
    53
    Konular
    0
    Blm
    Tekstil
    Cinsiyet
    Kadn
    Tecrbe Puan
    2

    Đầu cá cơm khô v* cá lạt khô số lượng lớn 0937392133 Ms.Hằng

    Cơ sở Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt h*ng đầu cá cơm khô với chỉ tiêu như sau:

    Đạm ..........35 % min
    Ẩm.............35% max
    Muối...........12% max
    Các sạn......3% max

    Xuất xứ Việt Nam

    Chúng tôi giao h*ng t*n nơi với số lượng tối thiểu l* 10 đến 15 tấn.

    Qúy cá nhân hoặc công ty có nhu cầu xin liên hệ: 0937 392 133 gặp Hằng hoặc email [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

  2. #2
    ye diogini1ahangchuoi - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    13.02.2022
    Ya
    38
    Mesajlar
    237
    Konular
    0
    Blm
    Jeoloji
    Cinsiyet
    Erkek
    Tecrbe Puan
    3

    Cevap: Đầu cá cơm khô v* cá lạt khô số lượng lớn 0937392133 Ms.Hằ

    Tổng hợp 8 mẫu gi*y lười cực hot cho quý ông hè 2022

    GIÀY LƯỜI DIOGINI MÀU NÂU DV01

    Diogini DV01 có thiết kế m*u nâu trẻ trung, khiến đôi gi*y có vẻ ngo*i hiện đại, hợp thời, xen lẫn với nét đẳng cấp, tinh tế. Thiết kế quai c*i sang trọng, tăng thêm t*nh lịch sự khi quý ông diện những bộ đồ công sở hay khi tham gia các sự kiện quan yếu. Diogini DV01 khác so với các mẫu gi*y truyền thống của Diogini. Đế gi*y được tạo ra với chất liệu siêu nhẹ, DV01 chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái m* các quý ông khó tìm thấy ở những loại gi*y khác.



    GIÀY DA DÁNG LƯỜI DIOGINI MÀU ĐEN DV02

    Dáng gi*y lười da Diogini DV02 hợp với nhiều phong cách khác nhau, dễ d*ng kết hợp với nhiều phong cách từ casual với áo phông, quần jeans hay quần âu, áo sơ mi. Thiết kế đế gi*y siêu nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái khi s* dụng. Lót gi*y bằng da cao cấp, thông thoáng, êm chân. Diogini DV02 chắc l* đôi gi*y da thoải mái nhất m* các quý ông có thể tìm thấy.



    GIÀY LOAFER DIOGINI MÀU NÂU DV03

    Với thiết kế tiện dụng cho mùa hè, mẫu gi*y lười DV03 của DIOGINI được đổi thay đế cao su siêu nhẹ thay vì đế da lịch lãm thường ng*y nhằm đem đến sự thu*n tiện tối ưu cho những bước chân. Cùng m*u nâu trầm vốn được ưa th*ch nhất tại c*a h*ng trong số những gam m*u gi*y được khách h*ng săn đón. DV03 mang đến hứa hẹn sẽ l* mẫu gi*y đáng có nhất trong tủ đồ mỗi quý ông mùa hè n*y.



    GIÀY LOAFER ĐEN DIOGINI DV04

    DV04 l* một mẫu gi*y mới trong bộ sưu t*p của nh* DIOGINI - gi*y da nam loafer đen bóng kì b*. Mẫu DV04 do ch*nh DIOGINI thiết kế, sản xuất tại Italy mang dấu ấn thương hiệu v* chỉ có ở DIOGINI. Với m*u đen bóng hợp thời trang mùa đông v* chất liệu da bò cao cấp, chúng tôi luôn muốn mang đến cho các quý ông sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất.



    GIÀY LƯỜI ĐAI KHÓA MÀU ĐEN DIOGINI DV05

    Với sự thay đổi mới lạ về chất liệu da, DV05 của thương hiệu DIOGINI tự mang cho mình những t*nh năng ưu việt của một đôi gi*y lười siêu nhẹ v* chống thấm. Chất da của đôi gi*y lười DV05 đã được đổi thay th*nh một chất liệu trước nay chưa từng xuất hiện trong các BST gi*y của Diogini - da SAFFIANO. Với công nghệ thuộc da đặc biệt, những tấm da Saffiano khắc phục được mọi nhược điểm của các loại da thường ng*y khi tiếp xúc với nước, đem đến khả năng chống thấm nước tuyệt trần v*o những ng*y mưa m* không l*m các quý ông phải quá lo âu.



    GIÀY LƯỜI ĐAI KHÓA MÀU XANH DIOGINI DV06

    Đôi gi*y mang đến sự tươi mát

    DV06 ngo*i việc đem trên mình một m*u sắc độc lạ - m*u xanh navy. DV06 còn l* mẫu gi*y lười vô cùng tuyệt trần khi khoác lên mình lớp da Saffiano có độ chống thấm nước tuyệt vời - t*nh năng ưu việt cho những ng*y tiết trời đổ mưa, khắc phục ho*n to*n những nỗi lo v* e sợ của các quý ông t*n đồ gi*y da những ng*y n*y.



    GIÀY LƯỜI DIOGINI CAO CẤP DV07

    Mẫu gi*y da mới nhất tại Diogini 2022

    Mang trong mình dáng vẻ phương Tây cao cấp, DV07 được các nghệ nhân gi*y điêu khắc nên một vẻ đẹp sang trọng. Từng đường nét trên gi*y đều tinh tế, các mũi chỉ khâu thủ công mang tất cả sự công phu của người l*m gi*y. do v*y đôi DV07 không chỉ mang vẻ đẹp bóng loáng bên ngo*i m* bên trong còn chứa đựng rất nhiều tâm huyết.



    GIÀY DA NAM CAO CẤP DÁNG LƯỜI DIOGINI DV08

    Mẫu gi*y mới ra mắt trong bộ sưu t*p xuân hè 2022 của DIOGINI

    DV08 chứa đựng to*n bộ yếu tố của một đôi gi*y da nam dáng lười. Với logo bằng thép không gỉ khắc thương hiệu DIOGINI biểu lộ sự sang trọng, đẳng cấp. Phần thân gi*y được thiết kế đặc biệt bằng chun chẳng những tạo điểm nhấn riêng m* còn ôm vừa vặn chân các quý ông.



    Hiện các sản phẩm vẫn còn đủ size v* có sẵn tại showroom!

 

 

Konu Bilgileri

Users Browsing this Thread

u an 1 kullanc var. (0 ye ve 1 konuk)

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Yetkileriniz

  • Konu Acma Yetkiniz Yok
  • Cevap Yazma Yetkiniz Yok
  • Eklenti Ykleme Yetkiniz Yok
  • Mesajnz Deitirme Yetkiniz Yok
  •