[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] treo tường l* loại bảng được s* dụng rộng rãi tại các nh* h*ng, quán ăn, quán tr*, c*a h*ng di động, shop thời trang hay cả những c*a h*ng tạp hóa… Bảng được thiết kế đặc biệt giúp cho khách h*ng có thể thỏa sức sáng tạo giúp cho menu của c*a h*ng bạn trở nên đẹp hơn, thẩm mỹ hơn, nhờ đó m* thu hút được nhiều khách h*ng hơn. Với những t*nh năng đó m* nhu cầu s* dụng bảng menu treo tường ng*y c*ng tăng cao. Hiện nay, bảng menu treo tường được sản xuất với nhiều loại k*ch thước khác nhau giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Bảng Dongbu của H*n Quốc từ lâu đã được biết đến l* một địa chỉ chuyên cung cấp các loại bảng menu treo tường, bảng menu cố định với nhiều k*ch thước khác nhau. Trong số những sản phẩm m* bảng Dongbu cung cấp ra thị trường hiện nay thì bảng menu treo tường KT 500x700mm được rất nhiều khách h*ng tìm hiểu v* chọn mua. Hãy cùng với bảng Dongbu tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm n*y trước khi bạn quyết định mua nhé!

Ngo*i ra bên mình còn sản xuất [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Thông tin sản phẩm
  • Tên sản phẩm: Bảng menu treo tường KT 500x700mm
  • K*ch thước: Rộng 500mm x D*i 700mm
  • Sản phẩm: Ch*nh hãng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Mặt bảng: S* dụng v*t liệu cao cấp siêu bền với 3 lớp chịu nhiệt. Mặt bảng được sơn đen, dễ viết, dễ tẩy xóa.
  • Khung bảng: Được l*m từ một loại gỗ thông với các đường vân tự nhiên, bên ngo*i được đánh vecli bóng giúp cho sản phẩm trở nên đẹp hơn v* ho*n thiện hơn.
  • Bảng được gắn cố định trên tường bằng các đinh v*t
  • Giá bán: 350.000VNĐ

Những ưu điểm khi s* dụng bảng menu treo tường KT 500x700mm

Dễ viết, dễ lau chùi: Mặt bảng m*u đen nên khi bạn viết chữ lên bảng nét chữ rất rõ r*ng, dễ nhìn, dễ lau chùi, đặc biệt bạn có thể viết thực đơn hay những mặt h*ng của mình lên mặt bảng ngay vẫn còn ướt m* không lo chữ bị nhòe hay bị mờ.

Sản phẩm bền đẹp: Được l*m từ những v*t liệu siêu bền nên bạn có thể s* dụng trong một thời gian d*i m* không sợ mặt bảng bị b*o mòn hay nứt vỡ.

Trọng lượng sản phẩm nhẹ: Do hầu hết các nguyên liệu được dùng để sản xuất bảng menu treo tường KT 500x700mm đều s* dụng gỗ thông nên trọng lượng của sản phẩm sẽ được giảm xuống một cách tối đa giúp cho việc v*n chuyển sản phẩm trở nên dễ d*ng hơn rất nhiều.

Sản phẩm được gắn cố định trên tường: Thay vì bộ khung chân giống như loại bảng di động thì bảng menu treo tường sẽ được gắn cố định trên tường bằng các đinh v*t giúp cho bảng trở nên chắc chắn hơn

Menu của c*a h*ng sẽ truyền tải đến khách h*ng một cách đầy đủ nhất: Các sản phẩm của c*a h*ng hay quán ăn, quán café sẽ được truyền tải đầy đủ nhất đến khách h*ng giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn những mặt h*ng m* mình yêu th*ch.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo: Đối với bảng menu treo tường, người dùng có thể thiết kế menu của c*a h*ng hay quán ăn của mình tùy theo ý th*ch giúp cho c*a h*ng của bạn trở nên sang trọng v* nổi b*t hơn rất nhiều.

Đảm bảo t*nh thẩm mỹ: Bảng được thiết kế đẹp, m*u sắc dễ nhìn, phù hợp với mọi không gian, từ những c*a h*ng, quán ăn có diện t*ch nhỏ hẹp cho đến những nh* h*ng sang trọng có diện t*ch lớn.

Sản phẩm chất lượng cao: Bảng menu treo tường KT 500x700mm s* dụng những nguyên v*t liệu cao cấp, sau đó các v*t liệu n*y sẽ được lắp đặt theo một quy trình nghiêm ngặt nên sản phẩm tạo ra đều đảm bảo được tiêu chuất chất lượng. Do v*y, khách h*ng có thể ho*n to*n yên tâm về chất lượng sản phẩm

Quy trình, chế độ phục vụ khách h*ng

Để giúp cho khách h*ng có thể mua sản phẩm một cách dễ d*ng, hiện nay bảng Dongbu đang thực hiện theo các tiêu ch* bán h*ng sau

Khách h*ng có thể xem trước sản phẩm trên website: Hiện nay, bảng Dongbu đã có website riêng l* sieuthibang.vn v* bangdongbu.com, khách h*ng có thể ghé thăm trang web của n*y để tìm hiểu về những thông tin của sản phẩm trước khi mua.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp: Những nhân viên của chúng tôi l* như người được đ*o tạo b*i bản với phong cách l*m việc chuyên nghiệp luôn sẵn s*ng tư vấn về những thông tin của sản phẩm giúp khách h*ng có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Giao h*ng nhanh chóng: Sản phẩm m* khách h*ng đã đặt mua trước đó sẽ được đội ngũ nhân viên giao h*ng của chúng tôi v*n chuyển đến đúng địa chỉ m* khách h*ng đã cung cấp trước đó.

Sản phẩm được lắp đặt theo đúng quy trình: Nhân viên giao h*ng của chúng tôi sẽ tiến h*nh lắp đặt sản phẩm theo đúng quy trình, mẫu mã v* tiêu chuẩn chất lượng.

Ch*nh sách khuyến mãi: Hiện nay, bảng Dongbu đang thực hiện chương trình khuyến mãi khi mua một sản phẩm bảng menu treo tường KT 500x700mm khách h*ng sẽ được tặng kèm 1 bút dạ quang đa năng v* 1 khăn lau bảng chuyên dụng.

Bảo h*nh lâu d*i: 24 tháng

Giá th*nh sản phẩm cạnh tranh được niêm yết trực tiếp trên website sieuthibang.vn v* bangdongbu.com