[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Chữ inox v*ng gương (hay chữ inox v*ng bóng) l* chữ inox m*u v*ng, có t*nh phản xạ cao v* độ ánh kim. Nó đang l* loại chữ được s* dụng nhiều nhất với đặc t*nh nổi b*t v* m*u sắc sang trọng thu hút người nhìn. Chữ được ứng dụng nhiều ở những bảng hiệu, logo, không gian cần nổi b*t. Sang trọng đối như những mô hình kinh doanh spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, salon, shop,…


Phương pháp gia công chữ inox
Phương pháp gia công: Tất cả các công đoạn gia công của chữ đều s* dụng các máy móc chuyên dụng. Mỗi máy móc đều cần có *t nhất 1 nhân công v*n h*nh. Để ho*n thiện được loại chữ nổi n*y cần trải qua các công đoạn như sau. Đầu tiên cần thiết kế bóc tách tạo file cắt v*t tư, sau đó cắt laser fiber.




Báo giá [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Chữ inox v*ng gương có nhiều k*ch thước chữ v* k*ch thước hông chữ cao khác nhau. Bên cạnh đó font chữ v* số lượng chữ cũng cũng l* yếu tố quyết định lên giá chữ sao cho tốt nhất với khách h*ng. Đinh Phan báo giá gia công chữ inox theo file thiết kế. Quý khách cần gia công chữ vui lòng g*i file chữ qua zalo.




Địa chỉ gia công chữ inox
Tại TP. Hồ Ch* Minh, Quảng Cáo Đinh Phan có đầy đủ máy móc fiber, laser, cnc, máy uốn chân chữ, máy h*n laser, máy đánh bóng mica, máy b*o, chấn,…. Có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu gia công chữ từ quý khách. Ngo*i ra chúng tôi còn gia công mica hút nổi, chữ nhôm các loại.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá:
🌐 Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Fanpage: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Group: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
* Địa chỉ: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Ch* Minh
☎️ SĐT/ZALO: 0947.85.0022