CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HIỂN LAPTOP
HÂN H*NH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
HOTLINE: 0903.045.640 - 0906.75.75.41

CÁC DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP VỀ LAPTOP GIÁ RẺ
Ở TP.Hồ Ch* Minh, chúng tôi tự h*o l* công ty h*ng đầu lĩnh vực laptop về hoạt động s*a chữa, vệ sinh hay việc phân phối linh kiện laptop ch*nh hãng, giá rẻ. Một trong những điểm mạnh, lĩnh vực của chúng tôi được nhiều khách h*ng, quý công ty biết đến l* lĩnh vực : [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]. Với tay nghề kỹ thu*t cao của các chuyên gia kỹ thu*t bên hiển laptop cùng với máy móc tiên tiến, hiện đại v* nguồn linh kiện ch*nh hãng chất lượng tốt, giá rẻ đảm bảo đáp ứng tốt những nhu cầu dịch vụ khách h*ng g*i gắm tại công ty chúng tôi.


hienlaptop.com hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Laptop đảm bảo uy t*n - chuyên nghiệp
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Hienlaptop.com tự h*o l* đơn vị số 1 tại TP.HCM chuyên s*a chữa Laptop bằng
trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao. Cùng đội ngũ nhân viên trên 60 người có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe v* sẵn s*ng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách h*ng.
Đến với dịch vụ s*a chữa Laptop uy t*n tại hienlaptop.com, quý khách được được s* dụng các dịch vụ:
Bảo dưỡng, vệ sinh laptop, uy t*n, chuyên nghiệp.
C*i đặt hệ điều h*nh, phần mềm văn phòng, đồ họa nhanh chóng.
S*a chữa chuyên nghiệp laptop lấy ngay trong ng*y.
Cung cấp linh kiện laptop chế độ bảo h*nh d*i hạn theo ch*nh hãng.
Nâng cấp linh kiện Ram, HDD, SSD… giá cả rẻ theo yêu cầu của khách h*ng.
Mua bán, trao đổi laptop cũ/mới uy t*n, đảm bảo máy chưa qua s*a chữa.
Kiểm tra, tư vấn các vấn đề của laptop miễn ph*.
Mọi dịch vụ đều được chúng tôi bảo h*nh chu đáo, uy t*n cho quý khách an tâm.


HIỂN LAPTOP CÒN CHUYÊN VỀ LĨNH VỰC MACBOOK: DỊCH VỤ MACBOOK VÀ LINH KIỆN MACBOOK

Ng*y nay, sản phẩm Macbook đang dần dần phát triển mạnh đến tay người tiêu dùng trong mọi tầng lớp. Từ học sinh, sinh viên, hay nhân viên văn phòng, doanh nhân có xu hướng s* dụng Macbook nhiều hơn. Đi cùng với việc tăng trưởng l* việc hỏng hóc của Macbook cũng tăng theo tỷ lệ thu*n nên thị trường s*a Macbook ở th*nh phố Hồ Ch* Minh đang mọc ra nhiều trung tâm c*a h*ng công ty hướng đến dịch vụ n*y để phục vụ khách h*ng. Nhưng đa số những công ty, trung tâm n*y *t nơi có đầy đủ trang bị máy móc, trình độ v* nguồn nhân lực để s*a tại chỗ. Họ thường nh*n lại của khách h*ng, xem lỗi v* hay g*i trung gian qua các công ty lớn khác có đầy đủ nhân lực, trang bị v* kỹ thu*t để s*a Macbook. V* hienlaptop.com tự h*o l* đơn vị được trang bị đầy đủ máy móc, nhân lực đầy đủ kỹ thu*t, kinh nghiệm để khắc phục v* x* lý được những lỗi của Macbook. V* hơn nữa, hienlaptop.com còn l* kho linh kiện ch*nh hãng giá rẻ v* phân phối giá sỉ cho nhiều công ty, c*a h*ng. Nên khi có nhu cầu về linh kiện macbook ch*nh hãng, hay s*a macbook thì hienlaptop.com l* địa chỉ h*ng đầu, uy t*n chuyên nghiệp tại địa b*n TPHCM. Mọi sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đều được bảo h*nh d*i lâu ch*nh hãng cho quý khách an tâm.


Hienlaptop.com - Công ty TNHH Hiển Laptop
82 đường số 3, Phường 9, Q.Gò Vấp, TP.HCM (308 Cây Trâm rẽ v*o)
CHUYÊN LAPTOP VÀ MACBOOK SỐ 1 HCM